fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แกรนด์ เดอะสตาร์” เปิดปมในใจถูกเปรียบเทียบ “เกรซ กาญจน์เกล้า” เผยรักที่พี่สาวไม่ปลื้ม

Featured Image

สมาชิกอีกหนึ่งคนจากครอบครัว “ด้วยเศียรเกล้า” ที่มีน้องสาวคนกลางอย่าง “แกรนด์ พรรณวรท” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “แกรนด์ เดอะสตาร์” เป็นสาวที่มากความสามารถไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ เพราะความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเธอ แกรนด์ มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง, เต้น และยังรวมไปถึงการแสดงอีกด้วย

ล่าสุดสาว “แกรนด์” มาเปิดใจแบบหมดเปลือกใน Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 โดยได้เผยถึงความรักครั้งหนึ่งว่า ชอบในความเป็นคนดีของแฟนเก่า ตอนที่คบกันพร้อมช่วยซัพพอร์ตทุกอย่าง พากันไปตั้งแผงขายของริมฟุตบาทสร้างตัว และความรักที่ทำให้ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ทั้งสุขทั้งทุกข์ในเวลาเดียวกัน เพราะเขาไม่เคยเลิกกับแฟนเขาเลยถูกหลอกให้คบซ้อน ส่วนความรักของ “แกรนด์” กับ “เด่นคุณ” พี่เกรซไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้ห้าม “ถ้าเลือกแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องรับให้ได้” พร้อมเปิดปมในใจของ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ที่ไม่เคยหายไป…คือการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ทำให้เธอขาดความมั่นใจในตัวเอง

ความรักที่เราทุ่มเทแล้วก็ถึงขั้นฉันไปขายของที่สยามก็ได้

“เราชอบที่เขาเป็นคนดีค่ะ เลยรู้สึกว่าเราอยากช่วยเขาเต็มที่มากเขาอยากจะตั้งตัวใช่ไหม ได้เย็นๆก็ไปตั้งแผงริมถนนบนฟุตบาทเลยค่ะ ตอนนั้นที่เอาไปขายคือหลายอย่างมาก เราไปซื้อของที่สำเพ็ง เราก็ไปสำเพ็งเองเลยค่ะ เรื่องนี้พ่อแม่ และ ครอบครัวหนูไม่รู้เรื่องเลยนะคะ”

แล้วความรักครั้งต่อมาเหมือนกับถูกหลอก?

“ ทำงานกับคนคนนี้มาคุยกันเรียนรู้กันประมาณ 6 เดือนตลอดเวลาที่คบมีความสุขนะคะ แต่ว่าเราก็ทุกข์ด้วยเขามีโลกส่วนตัวสูงมากอยากจะเงียบก็เงียบ เวลาจะไม่ใส่ใจก็ไม่ใส่ใจ บางครั้งดีก็ดีใจหายมันก็ทั้งสุขทั้งทุกข์จนวันหนึ่งมีคนใกล้ตัวเรามาบอกว่าที่จริงแล้วคนคนนี้เขาไม่เคยเลิกกับแฟนเขาเลยนะ เราก็ตัดสินใจที่จะโทรไปคุยกับพี่ผู้หญิงคนนั้นเลย คนในวงการค่ะ (ยิ้ม) คือไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ที่ไหนเลยกลัวว่าแบบเดี๋ยวจะรู้ว่าเป็นใคร”

มาถึงความรักครั้งล่าสุดเหมือนกับว่าตอนแรกจะไม่ ฉันจะไม่เป็นแฟนกับคนนี้แน่?

“เขาพูดไม่รู้เรื่องค่ะ สมัย 4 ปีที่แล้ว เด็กคนนี้คือ จังหวะนรกมาก (หัวเราะ)”

ตอนแรกพี่เกรซ ไม่ชอบเท่าไหร่จริงไหม?

“ไม่ชอบเลยค่ะ เขาก็เตือนนะคะ ถ้าเลือกแล้วมันเกิดอะไรขึ้นก็ต้องรับให้ได้นะ”

เห็น “แกรนด์” สวยเซ็กซี่ เพอร์เฟค ขนาดนี้แต่ เป็นคนที่มีปมในใจเป็นการเปรียบเทียบกับพี่สาวความรู้สึกนี้มันอยู่กับเราตั้งแต่เมื่อไหร่?

“ (ซับน้ำตา) ก็ตั้งแต่เกิดเลยค่ะ พี่สาวดีกว่า พี่สาวสวยกว่า พี่สาวมีความสามารถมากมาย ดูเราด้อยมาก ดูเราไม่มั่นใจในตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง (น้ำเสียงสั่น) คือ ไม่ว่าคนข้างนอกจะว่ายังไงจะเปรียบเทียบเรายังไง แกรนด์ จะไม่มีวันให้เสียงเหล่านั้นมาทำให้เรารักกันน้อยลง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube