fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฟนๆกรี๊ด! “ยอร์ช ยงศิลป์” ปรากฏตัวใน TraineeA  ด้าน “ป๋อ” โวลูกชายผม

Featured Image

เป็นกระแสที่ถูกจับตามองมากในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “ยอร์ช ยงศิลป์” ที่โด่งดังจากบทวันเฉลิมในวัยเด็ก ลูกชาย แม่ลำยอง ในละครน้ำดีเรื่อง ทองเนื้อเก้า ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการพูดถึงและคาดเดาว่า “ยอร์ช” อาจจะเป็นหนึ่งในสมาชิกลับของกลุ่มเด็กฝึก Trainee A ของค่ายเพลง Bighit Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มมากความสามารถที่ดังไกลระดับโลกอย่างวง BTS

และในที่สุดก็ดูเหมือนว่าแฟนๆจะไม่ต้องลุ้นอีกต่อไป เมื่อได้เห็นหน้า “ยอร์ช” ในคลิปของเด็กฝึก Trainee A ส่งผลให้โซเชียลมีการติดแฮชแท็ก #ยอร์ชยงศิลป์ และ #TraineeA  ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยเลยทีเดียว

ซึ่งหากย้อนกลับไป หากใครที่เป็นแฟนคลับของ “ยอร์ช” หรือได้ติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัว ก็จะรู้ดีว่า  “ยอร์ช” มีความชื่นชอบและสนใจในเรื่องของการร้องและเต้น และยังมีศิลปิน K-POP หลายๆวงที่ชื่นชอบอีกด้วย

ขณะที่ดารารุ่นพี่อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่เคยร่วมงานกับ “ยอร์ช” โดยรับบทเป็นพ่อของวันเฉลิม ก็ได้มีการโพสต์ภาพ และเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ยอร์ช!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เปิดตัวกับวง Trainee A เนี่ยนะ!!!!!!!!!!!! สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดมากครับลูกชาย!!!!!!!!!!!!!!!!! #หยุดพิมพ์ไม่ได้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! #ว่าแต่ว่าเอาพ่อไปด้วยมั้ยยยยยยยยยยยยยย พ่ออยากไปเกาหลีด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube