fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รูปคู่แรกในไอจี! “แกงส้ม” โพสต์ซีนหวาน “ดาว” เผยทริปวัดใจ 17 วันในต่างประเทศ

Featured Image

รูปคู่แรกในไอจี! “แกงส้ม” โพสต์ซีนหวาน “ดาว” เผยทริปวัดใจ 17 วันในต่างประเทศ

เปิดซีนหวานต้อนรับปีเสือ ที่ทำเอาหลายๆคนอดอมยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับคู่ของหนุ่ม “แกง ส้ม ธนทัต” หรือ “แกงส้ม เดอะสตาร์” และแฟนสาว “ดาว ณัฐภัสสร” หรือ “ดาวโอเกะ” ที่เกี่ยวก้อยควงแขนจัดทริปพักผ่อนที่ต่างประเทศนานกว่า 17 วัน

ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาไอจีเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เมื่อหนุ่มแกงส้ม ตัดสินใจโพสต์รูปคู่กับแฟนสาวครั้งแรก พร้อมเผยทริปวัดใจ 17 วันในต่างประเทศพิสูจน์ความรักด้วยว่า “จบทริปด้วยการลงรูปคู่ของเรารูปแรก เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยลงรูปที่มีแค่เราสองคนเลย…ที่ตัดสินใจลงรูปนี้เพราะผมรู้สึกว่า ทริปนี้เป็นทริปที่ทำให้เราได้เรียนรู้กันและกันไปอีกขั้น เราสองคนไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันนานขนาดนี้ แล้วก็เป็นทริปที่เหนื่อยพอสมควร ทั้งเที่ยวด้วย ทำงานด้วย ขนกระเป๋าข้ามเมือง เดินวันละ 2หมื่นก้าวทุกวัน เอาจริงตอนแรกก็แอบหวั่นนะว่าจะไปทะเลาะกันที่นู้นไหม แอบวัดใจเบาๆอยู่เหมือนกันถึงปกติจะไม่ค่อยทะเลาะกันเลยก็ตาม แต่ 17 วันในต่างประเทศ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วถ้าตีกันคนที่รับกรรมก็คือ โอบกับปราง 555 ยังคุยกันเลยว่าจะมา ตี้แตก ทริปนี้ไม่ได้นะ”

“และใช่ครับ เราจบทริปกันได้อย่างสวยงาม ไม่ตีกันเลยครับ 555 แล้วก็ได้เห็นหลายๆมุมของคุณ @zzdaozz ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้รู้เลยว่าเขาเป็นคนมีเหตุผล แล้วก็ถึกทนมากแค่ไหน ดีใจมากๆเลยที่ได้เดินทางไปกับเขา ก็คอนเฟิร์มไปอีกขั้นครับว่าอยู่ด้วยกันได้ แล้วเขาก็น่ารักและใส่ใจ เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ และไม่ว่าของที่ต่างประเทศจะแพงแค่ไหน แต่แฟนถูกเสมอครับ 😂 สำหรับใครอยากรู้ว่าเราไปเจออะไรกันบ้าง เดี๋ยวมี Vlog ของทริปนี้มาให้ชมกันเร็วๆนี้จ้า”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube