fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

‘ปอนด์ รุ่งรัตน์’ประกาศขายบ้านด่วน! ลด 1 ล้านบาท

Featured Image

ปอนด์ รุ่งรัตน์’ประกาศขายบ้านด่วน! ลด 1 ล้านบาท จากราคาเดิมที่เคยตั้งไว้

ตัดสินใจโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กประกาศขายบ้านอีกครั้ง สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ปอนด์ รุ่งรัตน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศขายไปแล้ว 1 รอบ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าครั้งนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน ยอมขายสมบัติตัวเองแก้ไข เข้าใจทุกคนเจอพิษโควิด จึงขอลดราคาบ้านจากเดิมลงมา 1 ล้านบาท รับชีวิตอาภัพ ช่วยเหลือคนอื่นมามากมาย แต่พอตัวเองเดือดร้อนกลับไร้ที่พึ่ง แถมลูกหนี้ที่ยืมเงินไปก็ไม่ยอมจ่ายคืนมาสักคน

ยอมรับว่าตอนนี้ชีวิตเจอปัญหาถาโถมหลายด้านมาก ปัญหาบางอย่างต้องใช้สติในการแก้ ปัญหาบางอย่างต้องใช้เงินในการแก้ ซึ่งตัวพี่เองตลอดชีวิตที่ผ่านมามีคนเป็นหนี้พี่หลายคนมาก หลักหมื่น หลักแสน หลักหลายแสน มีหมด บางคนติดค้างกันมาเป็นสิบปีไม่เคยคิดดอกเบี้ยอะไรแต่ก็ไม่ยอมคืนเงินต้นสักที ซึ่งมาวันนี้พี่มีปัญหา ปัญหาที่ต้องใช้เงินมาช่วยแก้ พี่เลยต้องหาวิธีของตัวเองเพื่อให้รอดกับปัญหาที่เกิดขึ้น เลยตัดสินใจประกาศขายบ้านอีกครั้ง

ซึ่งบ้านที่ประกาศขายก็หลังเดิมค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศขายไปแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งตอนนั้นก็มีคนสนใจโทรเข้ามาสอบถามเยอะเหมือนกัน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ตอนช่วงนั้นค่อนข้างน่ากลัวทำให้คนที่สนใจเขาไม่สามารถเข้ามาดูบ้านได้ แล้วเราเองก็ไม่สะดวกในตอนนั้นที่จะให้ใครเข้ามาในบ้าน เพราะเรามีคุณแม่ที่แก่ป่วยเป็นเบาหวาน พี่เองก็ป่วยมีโรคประจำตัว โรคทางเดินหายใจตอบสนองรุนแรงที่เป็นมานานมาก เลยค่อนข้างซีเรียสกับคนที่จะเข้าออกในบ้านมาก แล้วประกอบกับช่วงนั้นพี่ก็ยุ่งมาก ลงไปทำงานที่ภูเก็ตตลอด ทำให้ไม่ได้สานต่อ

คือตอนนั้นที่อยากขายบ้านเพราะอยากไปสร้างบ้านชั้นเดียวมีบริเวณเยอะกว่าบ้านหลังนี้ อยากปลูกต้นไม้ อยากให้แม่ได้อยู่ในที่ที่อากาศดีๆ โปร่งๆ มีบริเวณให้เดินให้วิ่งมันก็น่าจะดี และเงินที่เหลือก็ให้แม่เก็บไว้ ถ้าวันหนึ่งไม่มีพี่ทุกคนก็จะได้ไม่ลำบาก แต่ตอนนั้นถ้ามันยังขายไม่ได้เราก็อยู่หลังนี้ไปก่อน ไม่ได้เร่งรีบอะไร แต่ตอนนี้มันมีความจำเป็นบางอย่างที่พี่ต้องใช้เงิน ก็ยอมที่จะขายสมบัติตัวเอง

สำหรับบ้านที่ขาย เป็นบ้านเดี่ยว ชั้น 80 ตร.ว. ห้องนอน ห้องน้ำ โครงการรสา พาร์คเลน วัชรพล ตอนแรกที่ประกาศขายคือ 8,500,000 บาท แต่ก็เข้าใจว่าในช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ๆ มันก็อาจจะขายยาก ทุกคนเจอโควิดก็สะดุดกันหมด  เลยขอลดราคาลงมา ล้านบาท เหลือราคาขายที่ 7,500,000 บาท สำหรับท่านที่สนใจติดต่อเบอร์ 06-1426-5919 ได้เลยค่ะ “

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube