fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่อยากได้เงิน! “แจง ปุณณาสา” โร่ ปอท. เอาผิดมือดีตัดต่อภาพโป๊ทำคนเข้าใจผิด

Featured Image

“แจง ปุณณาสา พรหมยศ” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” พร้อมทนายความ เดินทางเข้าร้องทุกข์ ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคาร B ชั้น 4 ถ.แจ้งวัฒนะ หลังถูกทวิตเตอร์ @pokhip และ VK ช็อตเด็ดดาราไทย นำภาพตนเองไปตัดต่อในคลิปวีดีโอลามกอนาจาร เพื่อทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยแจงได้เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องตั้งแต่เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา แต่พยายามมองข้ามและระมัดระวังตัว แต่ครั้งนี้ยังไปแคปภาพจากคลิปวิดิโอ ตัดต่อและได้มีการเผยแพร่ในทวิตเตอร์ ซึ่งมีการรีทวิตเตอร์เยอะมาก  โดยมีแฟนคลับส่งให้ตนดู จึงได้เข้าไปดู ก็พบว่าเป็นการนำภาพของตนตัดต่อให้ดูโป๊เปลือยและเขียนด้วยถ้อยคำรุนแรง แต่ภาพล่าสุดเป็นภาพใน MV เพลง 24 พฤษภา เป็นภาพที่ตนสวมชุดออกกำลังกาย แต่ถูกตัดต่อออกมาโป๊เปลือย และมีคอมเมนต์ที่รุนแรง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อเป็นเคสตัวอย่างและปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง พร้อมเผยไม่ได้ต้องการเรียกค่าเสียหาย แต่ประเด็นสำคัญอยู่ที่หากสามารถตามเจอตัวได้จริงๆ อยากคุยด้วย อยากถามว่ามีความสุขมากไหมที่ทำแบบนี้ หรือมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น ตนเองไม่ใช่ดารา เป็นเพียงแค่แม่คนและมีลูกผู้หญิง ซึ่งหากเป็นคนอื่นทำกับครอบครัวคุณบ้าง ก็คงไม่มีใครแฮปปี้ ตนอยากให้ดำเนินการตามกฎหมาย ไม่ได้อยากได้เงิน ยอมรับค่อนข้างกลัวและระมัดระวังในการแต่งตัวมากพอสมควร แม้กระทั่งเสื้อกล้ามยังไม่กล้าใส่ เหมือนถูกตามติดในไอจีและวิดีโอในตลอด รู้สึกกลัวจนวิตกจริต

ฟาก ของ แจ๊ส เผยว่า เคสแบบนี้มีมานานแล้ว ซึ่งมีคนอื่นโดนด้วย รู้สึกว่าควรจะมีเคสตัวอย่างบ้าง จริงๆก็ไม่ได้อยากจะมาแจ้งความเพราะเสียเวลา แต่ภรรยาอยากจัดการก็คิดว่าดีเหมือนกันจะได้เป็นเคสตัวอย่าง ถามว่าโกรธไหม ก็ตามคดีความไป ถ้ามีแรงทำก็ต้องมีแรงเคลียร์ ต้องนักเลงพอ  ลั่นพวกตนไม่ใช่กระโถน มีหัวจิตหัวใจเหมือนกัน ทำอะไรควรมีจริยธรรมบ้าง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube