fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

WeTV AWARDS 2021 ชวนแฟนๆ ร่วมโหวต“รางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย” แห่งปี 2021

Featured Image

WeTV AWARDS 2021 ชวนแฟนๆ ร่วมโหวตซีรีส์ วาไรตี้ อนิเมะ และศิลปินที่ชื่นชอบกับ รางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย” แห่งปี 2021

 

WeTV จัดกิจกรรมสุดพิเศษแห่งปีกับงาน WeTV AWARDS 2021 ที่จะชวนแฟนๆ มาร่วมโหวตให้กับซีรีส์ วาไรตี้ อนิเมะ รวมถึงศิลปินที่ชื่นชอบที่จะมาเป็นที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย เป็นครั้งแรก!!! รวมทั้งหมด รางวัล ได้แก่ รางวัลที่สุดซีรีส์จีน ที่สุดซีรีส์เกาหลี ที่สุดซีรีส์และละครไทย ที่สุดอนิเมะ ที่สุดซีรีส์วาย ที่สุดวาไรตี้ ที่สุดนักแสดงนำชาย ที่สุดนักแสดงนำหญิง โดยแฟนๆ สามารถโหวตทั้ง 8 รางวัลนี้ได้แบบคะแนนคูณสอง เพียงสมัครสมาชิก VIP โหวตกันได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2021 – 14 มกราคม 2022 และพิเศษสุดกับรางวัลสุดท้าย รางวัลศิลปินแห่งปี” ที่ทุกคนสามารถโหวตกันได้ผ่านทางฟีเจอร์ Flying Comment ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 มกราคม 2022 โดยผู้ที่ร่วมโหวตยังมีสิทธิได้รับรางวัลสูงสุด iPhone13 และอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่าสามแสนบาทมาร่วมซัพพอร์ตผลงานและศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบกันได้แล้วที่ https://bit.ly/WeTVAwards2021 ทางแอปพลิเคชัน WeTV

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และการขาย และผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานของ WeTV ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดีมาโดยตลอด จนปัจจุบันได้กลายเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 1 ที่มีผู้ใช้งานแบบรับชมโฆษณา (Advertising Video On Demand – AVOD) ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ ต้องการที่จะตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำ”แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย” และสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มผู้ใช้งานและคอมมิวนิตีของกลุ่มคนรักคอนเทนต์เอเชีย ที่ให้การสนับสนุนแอปพลิเคชัน WeTV มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานใหม่ๆ ด้วยการจัดกิจกรรม ‘WeTV AWARDS 2021’ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมประกาศรางวัลครั้งแรกของ WeTV ที่จัดอันดับ ที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย’ ถึง รางวัลด้วยกัน โดยแฟนๆ สามารถเข้ามาร่วมโหวตบนแอปพลิเคชัน เพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปินและผลงานที่พวกเขาชื่นชอบได้ นอกจากนี้ผู้ใช้งานที่ร่วมโหวตยังมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายอีกด้วย

ประเภทกิจกรรมและกติกาการร่วมกิจกรรม WeTV AWARDS 2021

แฟนๆ สามารถโหวตให้กับ รางวัลที่สุดแห่งความบันเทิงเอเชีย ดังต่อไปนี้

  • กิจกรรมที่ 1: โหวต แชร์ ว้าวววว!
    • รางวัลที่สุดแห่งปี 2021 (Best of 2021) สำหรับผู้ใช้งานประเภท Free user การโหวต 1 ครั้งจะนับเป็น 1 คะแนน ส่วนผู้ใช้บริการประเภท VIP การโหวต ครั้งจะนับเป็น คะแนน และจะสามารถให้คะแนนโหวตได้ ครั้ง (รวม คะแนน ต่อ สาขา ต่อ วัน) แฟนๆ สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่  14 ธ.ค. 2021 – 14 ม.ค. 2022 ผ่านทางหน้ากิจกรรมบนแอปพลิเคชัน WeTV https://bit.ly/WeTVAwards2021 โดยมีทั้งหมด รางวัล ได้แก่
  1. ที่สุดซีรีส์จีน (Best of Chinese Series)
  2. ที่สุดซีรีส์เกาหลี (Best of Korean Series)
  3. ที่สุดซีรีส์และละครไทย (Best of Thai Series)
  4. ที่สุดอนิเมะ (Best of  Anime)
  5. ที่สุดซีรีส์วาย (Best of Y-series)
  6. ที่สุดวาไรตี้ (Best of Variety)
  7. ที่สุดนักแสดงนำชาย (WeTV Best Actor)
  8. ที่สุดนักแสดงนำหญิง (WeTV Best Actress)
  • รางวัลสำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมโหวตอย่างน้อย 1 รางวัล และแชร์ลิงก์กิจกรรมผ่านทาง Twitter หรือ Facebook ติดแฮชแท็ก #WeTVawards2021 พร้อมแท็ก @WeTVThailand และเขียนแคปชันสุดว้าว เชิญชวนเพื่อนมาร่วมโหวตทาง WeTV จะทำการคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 52 ท่าน ที่ทำตามกฎ กติกา และเงื่อนไขครบถ้วนและเป็นคอมเมนต์ที่โดนใจคณะกรรมการ
  • รางวัล ทั้งหมด 52 รางวัล ประกอบด้วย
    • iPhone 13 128GB มูลค่า 28,997 บาท จำนวน 2 รางวัล สำหรับคอนเมนต์ที่โดนใจคณะกรรมการ 2 ลำดับแรก
    • WeTV VIP Code 360 วัน มูลค่า 899 บาท จำนวน 50 รางวัล สำหรับคอนเมนต์ที่โดนใจคณะกรรมการ ลำดับที่ 3 – 52
  • กิจกรรมที่ 2: เมนต์ มา มะะะ!
    • รางวัลศิลปินแห่งปี (WeTV Artist of The Year)
    • แฟนๆ สามารถเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัล ศิลปินแห่งปี (WeTV Artist of the Year) ผ่าน Twitter โดยติดแฮชแท็ก #WeTVawards2021Xชื่อศิลปินที่คุณชื่นชอบ (ภาษาอังกฤษเท่านั้น) พร้อมรูปผลงานของศิลปินท่านดังกล่าวที่มีอยู่บนแอปพลิเคชัน WeTV ทีมงานจะทำการคัดเลือกศิลปิน 6 ท่าน ที่ได้รับการเสนอชื่อมากที่สุด ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. – 17 ธ.ค. 2021
    • การโหวตศิลปินแห่งปี สามารถร่วมโหวตผ่านการคอมเมนต์ด้วยฟีเจอร์ Flying Comment ในคลิปวิดีโอศิลปินที่ถูกเสนอชื่อจำนวน 6 คลิปบนแอปพลิเคชัน WeTV ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. – 14 ม.ค. 2022
  • รางวัลสำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมคอมเมนต์ผ่านฟีเจอร์ Flying Comment บนแอปพลิเคชัน WeTV บนคลิปใดคลิปหนึ่งจากทั้ง 6 คลิปของรางวัลศิลปินแห่งปี (WeTV Artist of the Year) ทาง WeTV จะทำการคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 35 ท่าน ที่ทำตามกฎ กติกา และเงื่อนไขครบถ้วนและเป็นคอมเมนต์ที่โดนใจคณะกรรมการ
  • รางวัลทั้งหมด 35 รางวัล ประกอบด้วย
    • โปรเจคเตอร์ 1080P Xiaomi Wanbo Video Projector T2 Max มูลค่า 5,350 บาท จำนวน 5 รางวัล สำหรับคอนเมนต์ที่โดนใจคณะกรรมการ 5 ลำดับแรก
    • APPLE AirPods with Charging Case Gen2 มูลค่า 4,815 บาท จำนวน 10 รางวัล สำหรับคอนเมนต์ที่โดนใจคณะกรรมการ ลำดับที่  6 – 15
    • Xiaomi กล่องแอนดรอยด์ทีวี MI Box S 4K Ultra (Mi Box 4) มูลค่า 2,450 บาท จำนวน 20 รางวัล สำหรับคอนเมนต์ที่โดนใจคณะกรรมการ ลำดับที่ 16 – 35

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม และการประกาศผลคะแนนโหวต รางวัลที่สุดแห่งปี 2021 รวมถึงประกาศผลรางวัลผู้โชคดี ผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV และทุกช่องทางออนไลน์ของ WeTV Thailand เร็วๆ นี้ !!

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube