fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดวาร์ป! “เบนซ์ ชนกนันท์” อวดความสวยสดใส  เปร่งออร่านางเอก

Featured Image

เปิดวาร์ป  “เบนซ์ ชนกนันท์” อวดความสวยสดใส  เปร่งออร่านางเอก

 ตั้งแต่ได้เห็นฝีมือการแสดง เบนซ์ ชนกนันท์” รองอันดับ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018จากผลงานซิตคอม เจาะเวลาหาผู้ใหญ่” และ เพลิงปริศนา” บอกได้ว่าเป็นหนึ่งนักแสดงจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ที่น่าจับตามองและแม้ เบนซ์” จะเคยผ่านผลงานแสดงมาแล้วจากซิตคอมผลงานแรก แต่ถือเป็นครั้งแรกที่รับบทร้ายในละครเพลิงปริศนา ซึ่งจากการพลิกบทบาทสู่บทร้ายครั้งแรก  ด้วยบทบาทนี้เองยิ่งทำให้ชื่อ เบนซ์” เป็นที่รู้จักและจดจำได้มากขึ้น เรียกว่าเป็นความปังตั้งแต่เริ่มส่งผลงาน

และตอนนี้กำลังส่งผลงานซิตคอมเรื่อง พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ทาง ช่อง 7HD” เป็นผลงานเรื่องที่ ของสาวมากความสามารถ เบนซ์ ชนกนันท์” กันแล้ว

              ล่าสุด เบนซ์” ลงคลิปวิดีโอเผยผลงานใหม่ กับทีเซอร์ซิตคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน พร้อมข้อความ ทั้ง เฮี้ยน‘ ทั้ง ฮา มาครบครัน  เจอกัน ธันวาคมนี้”  หลังจากที่ภาพโปรโมทแรกได้เห็นลุค เบนซ์ ในสไตล์ใหม่

            https://www.instagram.com/p/CWxFDcghjoj/

            สำหรับผลงานใหม่ครั้งนี้แฟนๆจะมีโอกาสได้เห็นพัฒนาการฝีมือใหม่ๆ เชื่อว่าไม่ทำให้ผิดหวัง และจะได้รับความสนุกสมกับการรอคอยแน่นอน

              และที่ผ่านมาได้เห็นการอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ไปกับไลฟ์สไตล์ ทริปการท่องเที่ยว หลายทริป มาพร้อมภาพโพสต์สุดเก๋ มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจน แถมยังมีสไตล์การแต่งตัว จะโทนสีเรียบ สีพาลเทส หรือหรือสุดคลาสิคสีดำขาว ยิ่งช่วงหลังๆ ล้วนเต็มไปด้วยออร่าสวยสดใสกันรัวๆ ทั้งยังมาพร้อมพลังบวกให้ได้เห็นกันอีกด้วย  

ติดตามผลงานใหม่ ซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” และติดตามผลงานทุกความเคลื่อนไหวของ เบนซ์ กันได้ที่ IG : cchanoknun , www.missteenthailand.com

ขอบคุณ IG : cchanoknun, Ch7HDDramaSociety, ช่อง 7HD,

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube