fbpx
Home
|
ทั่วไป

สรุป ลูกหนัง #SITALA กับดราม่าถูกแอนตี้เพราะพ่อเป็นแกนนำ ‘กปปส.’

Featured Image

          กำลังเป็นดราม่ารสกิมจิกับลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ที่เปิดตัวเป็น 1 ใน 4 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี แม้ดูเป็นเรื่องน่าภูมิใจกับบ้านเราแต่กลายเป็นกระแสแอนตี้เกิดขึ้น เรื่องนี้เป็นมาอย่างไร แล้วการเมืองเข้ามาเกี่ยวตั้งแต่เมื่อไหร่ วันนี้ iNN ชวนตั้งเตาหม้อดินเล่าดราม่านี้ให้ฟังกับ #แบนลูกหนัง และ #SITALA

          เรื่องราวเริ่มต้นจากการประกาศเปิดตัว 4 ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ในชื่อ H1KEY ที่ประกอบด้วย

          YEL (ฮัน ชินยอง), SEOI (อี เยจิน), Riina (อี ซึงฮยอน) และ SITALA (ศีตลา วงษ์กระจ่าง) สาวไทยคนเดียวในวง

          หากใครเห็นนามสกุลของน้องก็จะรู้สึกคุ้นๆ หน่อย เพราะนี่คือนามสกุลของ ‘ตั้ว ศรัณญู วงษ์กระจ่าง’ พ่อของเธอ

          โดย ตั้ว ศรัณยู เป็นอดีตพิธีกร ดารา ผู้กำกับที่ฝากผลงานไว้กับวงการบันเทิง รวมไปถึงแวดวงการเมืองก็เป็นหนึ่งในแกนนำ พันธมิตร และ กปปส. ที่เป็นส่วนสำคัญของการเปลี่ยนแปลงการเมืองในช่วงปี 2556-2557 ก่อนจะจากไปด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา (2563)

          การเปิดตัวลูกสาวแกนนำกปปส. ในฐานะศิลปินเกาหลีนี้ทำให้หลายคนไม่พอใจด้วยการโยงเข้ากับเหตุการณ์ในอดีตของของม็อบ พันธมิตร และกปปส. ที่เจ้าตัวเป็นแกนนำ

          โดยให้เหตุผลในเชิงว่าพ่อของเธอเป็นสาเหตุให้เกิดวิกฤตการณ์เมืองจากการรัฐประหาร

          อีกทั้งยังมีหลายคอมเมนต์ที่กล่าวว่าพ่อของเธอทำให้ประเทศถดถอยลงและตามมาด้วยวิกฤติเศรฐกิจ ภายใต้ #SITALA  #แบนลูกหนัง บนทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก

          จากเหตุการณ์นี้ทำให้ #SITALA ทะยานพุ่งติดอันดับต้นๆ ในโลกออนไลน์ แม้จะมีการแย้งเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าไม่ควรโยงวีรกรรมในอดีตของพ่อไว้ที่ลูก แต่ก็มีอีกเสียงที่ออกมาเรียกร้องเพราะเหตุการณ์ในอดีตส่งผลให้พ่อและแม่ของใครอีกหลายคนพบกับวิกฤตที่ ณ ตอนนี้ก็ยังแก้ปัญหาไม่ตก

          งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปยังไม่แน่ชัด เพราะต้นสังกัดฝั่งเกาหลียังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เรื่องราวดราม่าข้ามชาตินี้จะเป็นอย่างไร ติดตามบทต่อไปได้ที่ iNN

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube