fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอสเธอร์”รัก”เคน”แฮปปี้ ยังไร้ข่าวดี ขอโฟกัสธุรกิจต้นไม้ก่อน

Featured Image

“เอสเธอร์”รัก”เคน”แฮปปี้ ยังไร้ข่าวดี ขอโฟกัสธุรกิจต้นไม้ก่อน ดีใจยอดขายกระแสดี ยันฝ่ายช.ไม่ทิ้งงานวงการมาเอาดีด้านต้นไม้

ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการวางแพลนเรื่องอนาคต สำหรับ” เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กับหวานใจหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวเอสเธอร์ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม พร้อม อัพเดทธุรกิจต้นไม้

“ธุรกิจต้นไม้ตอนนี้ก็เรื่อยๆ กระแสตอบรับดี พอเรามาอยู่วงจรมันก็เรื่มรู้มากขึ้นว่า ช่วงนั้นถูก ช่วงนั้นแพง หน้าที่หลักๆพี่เคนจะเป็นดูแล เราก็มีช่วยเป็นแอดมิทคอยตอบ ส่วนพี่เคนจะทิ้งงานวงการไปเอาดีด้านเพาะต้นไม้เลยไหม คงไม่ เพราะตอนนี้ก็ถ่ายอยู่ เขาเจอสิ่งที่ตัวเองรัก เขาเลยทุ่มไปกับสิ่งนี้ ส่วนรายได้ที่ขายจากต้นไม้ก็โอเค เพราะว่าพี่เคนเล่นต้นไม้ที่หายาก ซึ่งเป้าหมายที่ชัดเจนของเขาคือต้นไม้ เขาก็อยากจะทำธุรกิจเกี่ยวกับต้นไม้ เช่นตอนนี้เขาทำเกี่ยวกับเรื่องดินและปุ๋ยด้านการเกษตรโดยตรงเลย ส่วนร้านกาแฟและอาหารก็ทำอยู่ ดีใจได้กลับมาเปิดร้าน ทางด้านรายได้ก็เรื่อยๆ

ส่วนเรื่องอนาคตกับพี่เคน ตอนนี้ด้วยสถาการณ์ก็ยังไม่พร้อม รอธุรกิจเราประสบความสำเร็จก่อน โดยเป้าหมายเรื่องการแต่งงานไม่มีเลย ปล่อยให้มันเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้พี่เคนเขาคลั่งรักต้นไม้มากกว่าเรา(หัวเราะ)ส่วนตัวก็ไม่ได้น้อยใจ เพราะเข้าใจ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube