fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฉลองวันครบรอบ! “เก๋ ชลลดา” ควง “ไฮโซพร้อม” จดทะเบียนสมรส หลังแต่งงาน 1 ปี

Featured Image

ฉลองวันครบรอบ! “เก๋ ชลลดา” ควง “ไฮโซพร้อม” จดทะเบียนสมรส หลังแต่งงาน 1 ปี

 

เรียกว่าเป็นคู่สามีภรรยากันอย่างสมบูรณ์แล้ว สำหรับดารา-พิธีกรสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี และไฮโซพร้อม สิริสันต์  หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ 20 ก.พ. พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ย.)  เก๋ ชลลดา ถือฤกษ์ดี ได้ควงไฮโซพร้อม จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายแล้ว หลังแต่งงานกันครบ 1 ปี ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ซึ่งเจ้าตัวเลือกใช้วันนี้เป็นวันสำคัญเพราะเป็นวันครบรอบ 12 ปีที่พบรักกันมา โดยสาวเก๋ได้โพสต์ภาพแห่ความสุขถือใบทะเบียนสมรสคู่กับสามี พร้อมเขียนแคปชั่นว่า…

 

12/11/21 happy 12th first-met anniversary of us and … officially and legally Mr & Mrs Sirisant  #kpetietheknot วันนี้ 21 พ.ย 2021 เป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ เก๋และพร้อม เลยถือโอกาสวันนี้ จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฏหมายค่ะ ขอบคุณสักขีพยานในวันอันเรียบง่าย แต่มีความหมายกับชีวิตคู่ของเราอีกครั้งนะคะ พี่แพร (ตั้งแต่ตอนขอแต่งงาน) @psirisant น้องก้อง @piradagems น้องไหม @maithai5  และ ขอขอบคุณ ท่านผ.อ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เขตปทุมวัน ที่อำนวยความสะดวกให้เราในวันอาทิตย์นะคะ เรา 2 คนอยากได้วันนี้แต่ดันเป็นวันอาทิตย์ และ@venitaweddingplanner น้องอิ้งค์ ก็หาคำตอบและ วิธีการมาให้เราสมหวัง ช่วยเราตั้งแต่งานแต่ง จนวันนี้เลยค่ะ  และ ที่สุดขอบคุณคู่ชีวิตของเก๋นะคะ @promsirisant @kpetietheknot

 

งานนี้ก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ เก๋ ชลลดา และ ไฮโซพร้อม กันอย่างล้นหลาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube