fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คนนี้สิมาแรง! “นาย” ตำรวจหนุ่ม ประกาศจีบ “แพท ณปภา” บอกคนนี้รักจริงค๊าบ

Featured Image

คนนี้สิมาแรง! “นาย” ตำรวจหนุ่ม ประกาศเดินหน้าจีบ “แพท ณปภา” บอกคนนี้รักจริงค๊าบ

 

หลังจากก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆงงเป็นไก่ตาแตก หลังจาก สาวแพท ณปภา ได้โพสต์รูปเปิดตัวหนุ่มดีกรีตำรวจในไอจีสตอรี่ ฉลองวันลอยกระทง โดยมีลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง ไปด้วย  ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นน้องชายของ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล”หรือ “กัสจัง จีร่าร์”  ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่ของสาวแพทกันยกใหญ่

 

แต่เพียงแค่ข้ามคืนเรื่องราวกลับตาลปัตร เพราะช่วงเช้าวันต่อมา สาวแพทได้โพสต์ภาพตนเองพร้อมข้อความว่า “สรุปโสดนะ” พร้อมใส่แฮชแท็ก #เปิดแล้วก็ปิดเลย” พร้อมยังลบภาพกับหนุ่มตำรวจออกจากไอจีสตอรี่ด้วย งานนี้เรียกว่างงกันอย่างหนักมากว่าเกิดอะไรขึ้น  จนมีเพื่อนของสาวแพทออกมาเปิดเผยว่า แพท เกิดอาการงอนหลังรู้ว่าฝ่ายชายไม่โสด ขณะที่ตร. หนุ่มยันว่าตนโสดจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ และตอนนี้กำลังเดินหน้าง้ออยู่

 

ล่าสุด ร.ต.ต.นาย ณภัทร  ได้โพสต์รูปรวมสามคนพร้อมประกาศออกสื่อเดินหน้าจีบเต็มที่ว่า “pat_napapa ง้อจริง ตื้อจริง รักจริง คนเดียวค๊าบ ต่อให้งอนอีก 100 รอบ ก็ง้ออีก 100 รอบไม่เคยเหนื่อยเลย #หน้าที่ก็ต้องทำ #หัวใจก็ทิ้งไม่ได้”

 

โดยมี นาฟ หลานสาวของแพทที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลุยดิคับ” และเจ้าตัวก็ตอบกลับว่า “ลุยอยู่แล้ว” งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อว่าว่าความสัมพันธ์ของแพทและตำรวจหนุ่มรูปหล่อจะลงเอยในรูปแบบไหน‍

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube