fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เอาจริง! “ซาร่า คาซิงกินี” ฟ้อง 30 เคสบูลลี่ไม่จบ ลั่นมีดาราด้วย ยินดีไกล่เกลี่ยหากมีจิตสำนึก

Featured Image

เรียกว่าเดินหน้าเอาจริงแล้ว หลังต้องทนกับคำพูดดูถูก บูลลี่สารพัด  สำหรับคุรแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี ที่งานนี้เจ้าตัวเผยเดินหน้าฟ้องไปประมาณกว่า 30 เคส มีทั้งชาวเน็ต ดารา และทนายความ แต่ยืนยันไม่ได้เป็นคนใจร้าย หากมีจิตสำนึกก็ยินดีไกล่เกลี่ยกันได้  พร้อมเคลียร์โพสต์ดราม่าก่อนหน้านี้ไม่ได้เกี่ยวกับใคร วอนอย่าโยง

“เอาจริงๆ เราโดนตั้งแต่ 8-9 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยยังไม่มีแม็กซ์เวลล์ด้วยซ้ำ เหมือนเราก็โดนมาเรื่อยๆ แต่เราแค่ไม่ได้ออกมาพูด ณ วันนี้เราเลี้ยงลูกสองคน เราก็ทำอาชีพสุจริต จริงๆ เราเจอแบบนี้ทุกวัน เราก็เลยคิดว่าการที่เราเงียบ ทุกคนก็คงเหนื่อยไปเอง ก็คงไม่มาอะไรเราแล้ว แต่เอ๊ะทำไมเราเหนื่อยล่ะ ทำไมยังไม่หยุด เราก็ปรึกษาผู้จัดการ คุณพ่อ คุณแม่ คือช้อยส์มันมีอยู่แค่สองทาง ระหว่างเราลองไปทางซ้ายนิ่งที่สุด แต่ว่ามันก็ไม่ได้ทำให้ทุกคนหยุด เราต้องออกมาพูดแล้วทำอะไรสักอย่าง ซาร่าคิดว่าที่เลือกมาทางขวาตอนนี้อาจจะไม่ได้ทำให้ทุกคนยุติในการที่จะมาบูลลี่เรา ด่าทอเรา แต่ว่ามันอาจจะทำให้ทุกอย่างมันเบาบางลง อีกอย่างก่อนหน้านี้ด้วยข่าวต่างๆ นานามันมากมาย ซาร่าไม่มีโอกาสที่จะได้พูด ด้วยภาวะที่เราเพิ่งคลอดลูก บางอย่างเรายังไม่มั่นใจว่าอะไรพูดได้บ้าง อะไรควรพูด อันไหนมันเป็นยังไง ข้อมูลที่เราได้รับมามันถูกกลั่นกรองแค่ไหน เราก็เลยเลือกที่จะไม่พูด ปล่อยให้มันเงียบหายไป แต่ ณ วันนี้เหมือนทุกอย่างมันคลี่คลายลงแล้ว เรารู้ว่าอะไรมันใช่ มันไม่ใช่ เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้กลัวกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เรากล้าที่จะพูดในสิ่งที่มันเป็นความจริง เพราะว่าก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่าเฟกนิวส์ค่อนข้างเยอะและเราตัดสินใจที่จะเงียบ มันไม่ได้แปลว่าเรายอมรับว่ามันคือเรื่องจริงแต่แค่ระยะเวลาและกระบวนการต่างๆ เรื่องที่มีหลายๆ อย่างมันยังไม่เคลียร์ ตอนนี้เราพร้อมแล้ว เรากล้าเผชิญทุกปัญหาที่มันเกิดขึ้น”

“ฟ้องค่ะ จริงๆมีประมาณ 30 เคสเลย จะมีดาราในวงการ มีทนายความ และชาวเน็ตบางส่วนที่เราฟ้องไป ก็ดูเป็นเคสบายเคส สามารถพูดคุยตกลงได้ไหม ก็อยู่ที่ว่าจิตสำนึกเขาทำไปเพราะอะไร ถ้าเขามีจิตสำนึกที่รู้สึกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ จริงๆ แล้วเราเป็นคนใจดีนะ ถ้าเขามีจิตสำนึกจริงๆ แสดงความจริงใจกับเราจริงๆ อันนี้เราก็ไกล่เกลี่ยพูดคุยได้ แต่ถ้าใครที่คิดว่าฉันมีสิทธิ์ที่จะด่าเธอ ฉันจะด่าเธอ คุยกันไม่ได้ เราก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมายจัดการ ตอนนี้จริงๆถึงไหนแล้ว คือจริงๆเราก็เดินเรื่องมาสักระยะแต่ด้วยความที่สถานการณ์โควิดมันลำบากการเดินทางมันยาก เราก็เลยอะลุ่มอล่วย เข้าใจว่าหลายคนยังไม่ได้ฉีดวัคซีน เราก็เข้าใจทุกคนไม่ได้เร่งรีบอะไร ตอนนี้ประเทศเปิดแล้วทุกคนได้รับวัคซีนค่อนข้างทั่วถึงแล้ว เราก็ไปตามขั้นตอนแล้ว เราไม่ได้อยากใจร้ายกับใคร แต่เรามามองว่าเราเป็นลูกผู้หญิง มีลูกสองคน ณ วันนี้ถ้าเรายังปล่อยให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ เด็กสองคนจะต้องโตมาเจอกับอะไร ถ้าวันนี้เราไม่ปกป้องตัวเอง ไม่เป็นตัวอย่างให้ลูกเห็น บางทีเหมือนเราเดินอยู่ดีๆ มีคนมาตีหัวเรา เราจะแบบไม่เป็นไรแล้วเดินผ่านไป เราอยู่ในยุคที่อะไรที่มันไม่ใช่ ไม่จริงเราไม่ควรจะเป็นคนที่ปล่อยให้คนมาทำร้ายเราจนเหมือนคนมาเอาเปรียบเรา ความเป็นซาร่าเองเป็นคนที่ไม่อยากจะมีเรื่องกับใคร ไม่อยากมีปัญหากับใคร อะไรปล่อยผ่านไปได้ก็ได้ แต่ว่าบางอย่างมันสอนให้เราเรียนรู้ว่า เราใจดีกับคนผิดคน บางอย่างเราก็ต้องสู้เพื่อตัวเองและลูก”

พร้อมเผยถึงเรื่องดราม่าที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้และมีบางคนโยงไปถึง ไมค์ พิรัชต์ สาวซาร่าก็เผยว่า  “ไม่โยง เอาอย่างนี้ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใด เราไม่อยากจะพาดพิงถึงกันและกันแล้ว วันนี้ก็มาร่วมงานดีๆ ซาร่าไม่อยากจะไปพาดพิงถึงบุคคลใด ขอตอบในส่วนของเราและลูกและงานแล้วกันค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube