fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กรีน อัษฎาพร” แจงสาเหตุฝากไข่พร้อมเปิดใจจ่อแต่ง “ธันวา” จริงหรือเปล่า?

Featured Image

มีข่าวว่าสาวกรีน – อัษฎาพร ย่องฝากไข่ เลยทำให้หลายคนแอบสงสัยว่ากำลังเตรียมความพร้อมเรื่องทายาท แถมยิ่งทำให้ถูกมองถึงเรื่องข่าวดีว่าในปีหน้านี้จะมีแพลนเกี่ยวก้อยควงแฟนหนุ่ม ธันวา – สุริยจักร ประกาศแต่งด้วยหรือเปล่า ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวกรีน เจ้าตัวก็รีบออกมาเคลียร์ให้ฟังกันแบบชัดๆไปเลยว่า…

“ไปฝากไข่ กรีนฝากมาประมาณ 3 ปีที่แล้ว จริงๆ ถ้าทุกคนรู้เรื่องกายภาพผู้หญิง เรื่องมดลูกผู้หญิงจะติดตัวกับเรามา ซึ่งเราต้องดูแลเขา เมื่อเราอายุมากขึ้นความเสื่อมถอยหรือถดถอยของมดลูกจะลดลงตามอายุของเรา ตอนนี้กรีนเข้าเลขสามแล้วพอเข้าเลขสาม คนก็จะถามว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ กรีนก็ไม่พร้อม ธันวา เองก็อยากทำงาน แต่จะทำยังไงให้รังไข่เราคงอายุแบบสาวๆ วัยรุ่นได้ นั่นคือวิธีฝากไข่ เป็นอีกทางหนึ่งที่การแพทย์รับรองแล้วว่าได้ผลจริงๆ มีผู้เชี่ยวชาญอยู่ข้างๆ คอยให้คำปรึกษาตลอด”

“มันเกี่ยวกับสุขภาพเราค่ะ ถ้ามีน้องจะเป็นอีกประเภทนึง ทำกิ๊ฟต์เป็นอีกแบบนึง  ไม่ได้อยากมีลูกค่ะ  เรายังอยากสนุก ท่องเที่ยวไปเรียนต่อ ยังไม่อยากมีภาระ แต่ยังอยากมีความสดใหม่ของไข่ ของมดลูกของเรา เราแค่ดูดไข่ในช่วงนั้นของเรามาแช่แข็งน้องเขาไว้ก่อนเป็นตัวอ่อน วันใดวันหนึ่งที่เรามีครอบครัว เราพร้อมแล้ว เราก็ดึงตัวอ่อนนั้นมาปฏิสนธิกัน แล้วเราก็จะได้ไข่ที่สดและแข็งแรงในวันที่เราอายุมากขึ้น นี่คือผลลัพธ์ของการฝากไข่ ก็ได้ปรึกษาธันวาค่ะ เขาก็ให้ทำค่ะ

ธันวาเขาบอกกรีนเองแหละว่าให้ทำ เพราะกรีนไปปรึกษาว่ามันน่าสนใจนะ ไปปรึกษากับหมอดู ก็ใช้เวลาทำแค่ 2 อาทิตย์ จบ ตอนนี้ใช้ชีวิตสบาย จะไปโลดโผนอะไรก็ได้ 40 ค่อยมีลูกยังได้ แต่หมอบอกว่าอย่าเพิ่งขนาดนั้น มันมีปัจจัยอื่นๆ ด้วย อย่างร่างกาย ความแข็งแรง ต่อให้รังไข่เราแข็งแรงหรือตัวอ่อนแข็งแรง แต่ก็มีปัจจัยอื่นๆด้วยก็อย่าให้อายุมากเกินไป”

 

“ปีหน้าจะมีข่าวดีไหม ไม่มีค่ะทุกคน เรายังมีหนี้ ช่วยกันผ่อนหนี้ก่อนเนอะ  หมดหนี้ค่อยว่ากัน ถ้าถามว่ามีคุยเล่นๆไหม  เราเลยจุดนั้นไปแล้ว เราโตขึ้น ธันวาตอนนี้เขาเริ่มเห็นตัวเองว่าอยากทำอาหาร อยากเปิดร้าน เขาโฟกัสเรื่องนี้ เราก็อยากโฟกัสงานแสดง อยากทำงานที่หลากหลายมากขึ้น ตอนนี้เราเดินคู่ขนานกันไป เรื่องของครอบครัวไม่ได้ตัดสินใจตอนนี้ค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube