fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปังกระหึ่ม! “ปาล์มมี่” ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก 

Featured Image

ปังกระหึ่ม! “ปาล์มมี่” ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก

ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ศิลปินขวัญใจคนไทย  จากค่าย GMM GRAMMY  สังกัด genie records(จีนี่ เรคคอร์ดส ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงชาวไทยคนล่าสุด เข้าร่วมแคมเปญ EQUAL Hub โครงการที่คัดเลือกศิลปินหญิงจำนวน 35 คน จากทั่วโลก เพื่อแสดงพลังและความเท่าเทียมของศิลปินหญิงทั่วโลก

โดยภาพและผลงานเพลงของเธอได้ปรากฏบนปกเพลย์ลิสต์ EQUAL ของประเทศไทย ประจำเดือนพฤศจิกายน และบนบิลบอร์ดยักษ์กลางนิวยอร์ก

ปาล์มมี่ กล่าวว่า “ดีใจมากๆค่ะที่เขามีพื้นที่ตรงนี้ และขอบคุณมากๆ ที่เขาเห็นความสำคัญของอาชีพนี้ และมีการโปรโมทผลงานของเรา แม้ว่าเราทำเพลงไทย แต่การที่รูปของเราจะไปอยู่ทางโน้น มันคือ หนึ่งเสียงหนึ่งผลงานที่ออกมา ถูกเผยแพร่ไปแบบนั้นก็รู้สึกดีใจ และได้เข้าร่วมแคมเปญเท่าเทียมในการโปรโมทผลงาน ดีใจที่เขาเลือก ไม่ว่าบิลบอร์ดเราจะติดตรงไหนก็ดีใจค่ะ” 

 ซึ่งปาล์มมี่ ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “We made it to NYC!! ไปนิวยอร์กไปซะแล้ว! Thank you @SPOTIFYASIA for choosing me as a part of EQUAL Campaign joining with all women around the world! ขอบคุณทาง Spotify ที่เลือกมี่เป็นหนึ่งในศิลปินหญิงของ Campaign EQUAL ของประเทศไทย ในเดือนนี้นะคะ click: https://bit.ly/EQUAL_Palmy #EQUAL #Spotify #Palmy” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube