fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทัวร์ลง “หนึ่ง บางปู” เผือกเรื่อง “เจนนี่” ท้อง  อยากดังจัดให้

Featured Image

ทัวร์ลง “หนึ่ง บางปู” เผือกเรื่อง “เจนนี่” ท้อง  อยากดังจัดให้

งานเข้า “หนึ่ง บางปู” นักแสดงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทัวร์ลงเต็มๆ หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปลง Tik Tok แสดงความคิดเห็นถึงข่าวร้อนแรงในโซเชียล ถึงนักร้องดังคนนึง แถมออกมาบอกว่าอ่านยังไงก็รู้ว่าคนในข่าวนั้นเป็นนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

หนึ่ง บางปู ได้แสดงความคิดเห็นฟาดแรงแบบจุกๆ ว่ามันเกินไปหรือเปล่า ที่ข่าวออกมาแบบแรงมาก ว่าฝ่ายหญิงปล่อยให้ท้อง เพราะจะจับผู้ขาย ส่วนฝ่ายชายก็ออกจากงานถาวรมาเกาะฝ่ายหญิง น่าเห็นใจ  เผยตัวเองเคยโดนข่าวแรงๆมาก่อน เข้าใจความรู้สึกของคนโดนเป็นอย่างดี

เจอแซะแรงว่าเกาะกระแสข่าวเพราะอยากดัง เจ้าตัวบอกชัดๆว่า อยากดังมาก ช่วยทำให้ดังหน่อย จะได้เอาชื่อเสียงไปทำมาหากิน ช่วยวัดพระบาทน้ำพุขายของออนไลน์ ยิ่งดังยิ่งดีของจะได้ขายดีๆมีเงินเข้าวัด เพราะที่ผ่านมาก็ชอบช่วยคนที่เดือดร้อนลำบาก รวมถึงช่วยงานให้วัดพระบาทน้ำพุ มานานแล้ว

ทางด้านนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์  ของ หนึ่ง บางปู  โดยใช้ชื่อ รัชนก สุวรรณเกตุ ว่า”ขอบคุณค้าบบพี่🙏❤️

ซึ่ง หนึ่ง บางปู ยอมรับว่าไม่ใช่ติ่งของนักร้องดัง แต่พูดในฐานะคนธรรมดาคนนึงที่เห็นอกเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และที่สำคัญหากมีการฟ้องร้องอะไรเกิดขึ้นสามารถเรียกตนเองไปเป็นพยานให้ได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube