fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หายแล้ว! “ท็อป ดารณีนุช” โชว์ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ หลังกักตัวครบ 14 วัน

Featured Image

หายแล้ว! “ท็อป ดารณีนุช” โชว์ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ หลังกักตัวครบ 14 วัน

 

หลังจากก่อนหน้านี้นักแสดงและพิธีกรสาวท็ “ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ” ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางทำบุญกับเพื่อนๆที่ต่างจังหวัด และได้รักษาตัวที่บ้านตามมาตรการของทางภาครัฐ  ล่าสุดสาวท็อป ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้หายจากการติดเชื้อโควิดแล้ว พร้อมเผยผลตรวจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ครบ 14 วันแล้วเลยลอง สว้อปดูเชื้อสักนิด ถ่ายคลิปส่งการบ้านหมอว่าแยงลึกพอไหม? คือชุดตรวจนี้จะมี-ให้เราเอานิ้วกะไว้ว่าแยงเข้าไปจนถึง-ที่เค้ากำหนด ผลออกมาเป็นลบ มีขีดเดียว แต่ขีดเดียวก็ยังเสียวได้

ส่งผลไปถามคุณหมออย่างไม่เป็นทางการ คุณหมอบอกว่า “เชื้ออาจหมด หรืออาจเหลือเศษๆซึ่งน้อยมาก”  ซึ่งดาเหลือต้องกักตัวต่ออีก 7 วันแล้วไปตรวจ PCR ให้เป็นทางการ ก็จะกลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้วค่ะ***Updateข้อมูลนี้นะคะ วันนี้ 16 พย.64 เป็นวันที่รักษาและกักตัวครบ 14 วันแล้ว คุณหมอออกใบรับรองแพทย์แจ้งแล้วว่าไม่ต้องกักตัวเพิ่มแล้วค่ะ สามารถทำงานได้เลยโดยไม่ต้องกักตัวเพิ่มอีก 7 วันแล้วค่ะ”

จากนั้นเจ้าตัวได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า

“ขอประกาศว่าคุณดา ได้รับการรักษครบ 14 วันแล้ว และสามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่าปกติ โดยต้องปฎิบัติตนตามแนววิถีชีวิตใหม่ ไม่จำเป็นต้องกักตัวต่อ เนื่องจากพ้นระยะการแพร่กระจายเชื้อแล้ว”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube