fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ร่ายยาวแจง หลังคนแห่ถาม ทำไมให้ลูกเข้าโรงเรียนไวจัง

Featured Image

ขอออกมาอธิบายเหตุผล หลังมีชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทำไมให้ลูกเข้าโรงเรียนไว ทั้งที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ สำหรับหนูเล็ก ภัทรวดี หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย โดยเจ้าตัวได้แคปภาพของลูกชายขณะอยู่ที่โรงเรียน และคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาถามว่า “ทำไมเข้าโรงเรียนไว”

โดยหนูเล็กเผยว่า “ทุกวันนี้คนยังถามอยู่เลยว่า ‘’ ทำไมให้ลูกเข้าเรียนเร็วจัง ‘’ #สงสารลูก เริ่มจาก มีรร มาเปิดใหม่ข้างบ้าน และช่วงนั้นคือช่วงที่เริ่มดูรรลูกกัน

พี่สาว ที่สนิทพาลูกไปสมัครเรียน มาบอกหนู เลยตามไปดูเล่นๆ เค้าบอกว่ารับสมัครเด็ก 1.5 ขวบขึ้น เลยสนใจ บวกกับความพร้อมของลูก วินพร้อมสุดๆ

แต่ในระหว่างนั้นก็ไปดูหลายที่ บางที่ไม่ได้ดูแลเรื่องอาหารเด็กแพ้ แต่ที่นี้ดูแลให้เด็กแพ้ทุกคน ดูใส่ใจ ดูเข้าใจและใส่ใจคนบ้านๆอย่างเราที่ไม่ได้หรูหรา ที่สำคัญวินชอบที่นี้มากๆ ค่ะ

ทำไมถึงพาเรียนเร็ว ความคิดส่วนตัวนะ แม่ไม่เก่ง พ่อเก่งใช่ได้ แต่ต้องหาเงินทั้งคู่ มีเวลาเลี้ยงนะ แต่สอนอะไรไม่ได้เลย555 เพราะขายของไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วย

และคิดว่าทุกอย่างเริ่มก่อนจะได้ก่อน เพราะแม่มีประสบการณ์เรื่องนี้มากับตัว และสิ่งที่คิดก็เป็นไปตามคิด แค่ 1 เดือนที่ไปเรียนได้อะไรมากกว่าที่อยู่กับบ้านมากๆค่ะ แม่ไปเรียนกับลูก 2เดือนเต็ม ถึงกล้าปล่อยลูกไว้กับรร จนตอนนี้ วิน 2 ขวบ8 เดือน เข้า perk2 แล้ว แต่ถ้าพ่อแม่เก่งและมีเวลาสอนสอนเองก็จะดีค่ะ 💢

ตอนนี้เค้าเริ่มเปิดรับสมัครแล้วนะคะ แม่ๆคนไหนกำลังมองหา ลูกมีความพร้อม ลองไปดูนะคะ @risearlyyears”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมายเลยทีเดียว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube