fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไอจีเดือด! “ดาราเลือดอีสาน” ฟาดกลับ คลับเฮ้าส์toxic ปมเหยียดคนอีสาน

Featured Image

ไอจีเดือด! “ดาราเลือดอีสาน” ฟาดกลับ คลับเฮ้าส์toxic ปมเหยียดคนอีสาน จนขึ้นเทรนอับดับ 1 บนทวิตเตอร์

 

ยังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่กลุ่มคลับเฮ้าส์ toxic มีการพูดจาเหยียดคนอีสาน ว่าคนอีสานผิวคล้ำ ดำแดดเพราะแบกปูน คนอีสานส่วนใหญ่ชอบให้ลูกตัวเองไปมีผัวฝรั่ง เพราะคนอีสานทำมาหากินไม่ได้ เลยต้องไปหาเกาะคนอื่นกิน คนอีสานมีลูกตั้งแต่อายุ 12 ปี คนอีสานใจแตกมักมีลูกก่อนวัยอันควร กลายเป็นดราม่าระอุ ในโลกโซเชียลกับ #คลับเฮ้าส์toxic จนตอนนี้ขึ้นเทรนอับดับ 1 บนทวิตเตอร์ไปเรียบร้อย

 

จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ส่งผลให้คนดังหลายคนออกมาโพสต์ข้อความปกป้องคนอีสาน โดยเฉพาะดาราสายเลือดอีสาน ทยอยกันออกมาโพสต์ฟาดกลับกับกรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อาทิ

 

 

ลาล่า โพสต์บอกว่า ลูกข้าวเหนียว แฮชแท็ก เซฟคนอีสาน และ ลาล่า อาร์สยาม เป็นคนแรกที่ออกโรงแท็กโพสต์หา หนุ่ม กรรชัย ว่าต้องไปร่วมรายการโหนกระแสด้วย หากมีการถกกรณีคนอีสาน จากกลุ่มคลับเฮ้าส์toxic

ลูลู่ โพสต์ว่า ฉันนี่แหละคนอีสาน ภูมใจ ที่เกิดเป็นลูกอีสาน คนขอนแก่นค่ะ

นุ่น รมิดา ได้ออกมา โพสต์ว่า เป็น คน อีสานค่ะ แฮชแท็ก ชัยภูมิ แฮชแท็ก ทำทำไม “อย่าให้เห็นกินข้าวนะ #อยู่กันดีๆไม่ได้ใช่มั้ย”

ทางด้าน ต๊ะ บอยสะเก๊า โพสต์เดือด เป็นคนอีสานหนักหัวพ่อXเหรอ แฮชแท็ก รักและเคารพคนอีสาน

ไข่มุก รุ่งรัตน์ โพสต์รูปภาพ ระบุสั้นสั้นว่า ข่อยคนอีสาน

 

ฝน ธนสุนธร ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เป็น คน อีสานทั้งตัวเลยค่ะ ไม่มีเชื้ออื่นเจือปนเลย เป็นต้นครับ

 

แคนดี้ รากแก่น ก็ออกมาอัดคลิปซัดพร้อมโพสต์ข้อความฟาดๆกลับประเด็นร้อนว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนยังไงได้..โดยดูจากจิตใต้สำนึก ความคิด และการกระทำ..ใครที่ขยันบูลลี่คนอื่น ก็แสดงให้เห็นว่าเขาคงมีปมในใจ ต้องการพรรคพวก ต้องการคนเข้าใจกัน..บางทีก็น่าเห็นใจ..และไม่ควรให้ค่า ในนามคนอีสานโดยชาติกำเนิด และโคตรภูมิใจ..ขออนุญาตไม่ให้ค่าค่ะขอบคุณมากๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube