fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดชิล “นาวินต้าร์” หอบลูกเมียไปใช้ชีวิตที่หัวหิน ลั่นอยู่ที่ไหนก็หาเงินได้เป็นล้าน

Featured Image

สุดชิล “นาวินต้าร์” หอบลูกเมียไปใช้ชีวิตที่หัวหิน ลั่นอยู่ที่ไหนก็หาเงินได้เป็นล้าน

บ๊ายบายเมืองกรุงมาใช้ชีวิตที่หัวหินได้พักใหญ่แล้วสำหรับ “นาวินต้าร์” และ “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี” พร้อมลูกๆ ใช้ชีวิตชิลๆ ที่บ้านพักตากอากาศสุดหรู แต่ถึงจะอยู่ไกลแต่ก็ไม่เงียบเหงานะจ๊ะ เพราะเหล่าคนดังเซเลปไฮโซแวะเวียนไปหาไม่ขาดสาย

ล่าสุด “มาร์ค ธาวิน” ช่างผมไฮโซพันล้าน ก็ไปหาถึงหัวหินเลยทีเดียว งานนี้นอกจากจะจัดปาร์ตี้อาหารทะเลแล้ว ก็ยังได้ร่วมพูดคุยธุรกิจการลงทุนเหรียญคริปโต ซึ่งนาวินต้าร์เป็นคนเขียน “Whitepaper” ให้ WinWinwin ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญการเทรดเหรียญคริปโตของประเทศไทย สามารถหากำไรได้วันละเป็นล้านเลยทีเดียว

 ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้แต่หาเงินได้วันเป็นล้าน งานนี้เหล่าคนดังทั้งหลายต่างก็เข้ามาหานาวินต้าร์กับไฮโซน้ำหวาน เพื่อปรึกษาเรื่องการลงทุนคริปโต ขนาดช่างผมไฮโซพันล้านอย่างมาร์ค ธาวิน ยังสนใจ นอกจากนี้ยังมีบรรดาเซเลปคนดัง ดารา นักการเมือง มาร่วมลงทุนด้วย แว่วมาว่ามีคนรวย คนดังพยายามจะเข้ากลุ่มนี้ให้ได้ เพราะทุกวันนี้มันคือโลกแห่งออนไลน์ ไม่ว่าจะอยู่แห่งไหน ก็สามารถทำเงินได้เสมอ คริปโตจึงเป็นการลงทุนที่ตอบโจทย์

มิน่าล่ะนาวินต้าร์กับไฮโซน้ำหวานวันๆ ถึงได้ใช้ชีวิตชิลๆ อยู่กับทะเล และตัดสินใจย้ายมาอยู่หัวหิน เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถหาเงินได้แบบนี้นี่เอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube