fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รุ้ง WISDOM หอบหลักฐาน ร้อง ปอท. เจอโพสต์คุกคาม บุกทำร้าย!!!

Featured Image

รุ้ง WISDOM หอบหลักฐาน ร้อง ปอท. เจอโพสต์คุกคาม บุกทำร้าย!!!

 

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 น. นางสาวนิธินันท์ บัณฑูรประยุกต์ หรือ รุ้ง สมาชิกไอดอลกรุ๊ป Wisdom พร้อมด้วยนางบุศรินทร์ บัณฑูรประยุกต์ มารดา นายวิเนตร คำหนุน ผู้จัดการวง Wisdom และสมาชิกวง Wisdom เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อตรวจสอบและดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ที่จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ขู่ฆ่า ผ่านการไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ

 

โดยรุ้ง Wisdom กล่าวว่า “เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังไลฟ์สด พูดคุยกับแฟนคลับ และโปรโมทงาน IDOL EXCHANGE ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้  กระทั่งถึงช่วงท้ายของการไลฟ์สด มีผู้ใช้แอคเคาท์รายหนึ่ง เข้ามาแสดงความเห็นในเชิงคุกคาม เช่น จะเข้าไปตบ จะทำการทรมาน โดยการเข้าไปอุ้มพาตัวในงาน IDOL EXCHANGE พร้อมทั้งบอกว่าจะยิงหัว และจะใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนจะยัดถุงดำ พร้อมโพสต์อีก 5 ข้อความแสดงความคิดเห็นไว้

 

โดยในตอนแรกที่เห็นก็รู้สึกตกใจ ซึ่งแฟนคลับและเพื่อนๆ ต่างเป็นห่วง สร้างความไม่สบายใจให้กับตนเอง ครอบครัว และแฟนคลับอย่างมาก  ทำให้ระยะหลัง ตนจะไปไหนจะต้องมีเพื่อนไปด้วย หรือจะหันซ้ายหันขวาดูรอบตัวตลอด”

 

รุ้ง Wisdom ยังระบุอีกว่า “แอคเคาท์นี้ เคยเข้ามาดูการไลฟ์สดอยู่บ่อยๆ และมีการแสดงความคิดเห็นบ้าง แต่เป็นไปในทางที่ดี ไม่ได้มีการข่มขู่อะไร นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ถูกขู่ ซึ่งตนขอยืนยันว่า ตนไม่เคยมีศัตรูหรือข้อขัดแย้งกับใครที่ไหน”

 

ด้านคุณแม่ของ “รุ้ง Wisdom”  เปิดเผยความรู้สึกว่า “ค่อนข้างห่วงลูกสาวมาก ตอนนี้เวลาไปไหนจะไม่ให้ไปคนเดียว พยายามที่จะไปด้วยตลอด และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก”

 

หนึ่งในสมาชิก ของวง Wisdom ก็ได้เผยว่า “ที่ค่อนข้างเป็นห่วง รุ้ง Wisdom เพื่อนร่วมวง โดยระบุว่า การที่ตนไลฟ์สดก็เพื่อมอบความสุข สร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับและทุกคนที่เข้ามารับชม การที่เขาเข้ามาหาความสุขในแบบของเขา แต่กลับทำให้เรารู้สึกหวาดกลัว เพราะเราเปรียบเหมือนอยู่ในแสงสว่าง ทำให้คนเข้าถึงได้ง่าย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้กับทำให้การใช้ชีวิตของรุ้ง ลำบากมากขึ้น หวาดระแวงสิ่งรอบตัวด้วย”

 

ด้าน วิเนตร คำหนุน ผู้จัดการวง กล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุตัวผู้กระทำได้ แต่เรามีแอคเคาท์แล้ว อีกทั้งที่แอฟพลิเคชั่นที่ใช้ในการไลฟ์สดเป็นของประเทศจีน(nimo tv) จึงได้ทำเรื่องเพื่อขอข้อมูลแอคเคาท์ที่เข้ามาขู่ นำมาเป็นข้อมูลประกอบการแจ้งความ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องนี้มาก เพราะหลังจากนี้น้องรุ้ง และสมาชิกวง Wisdom ต้องเข้าร่วมงาน IDOL EXCHANGE ที่ MBK Center ซึ่งมีกิจกรรมการถ่ายรูปกับแฟนคลับที่ค่อนข้างใกล้ชิด จึงเกรงการแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุ จึงขอเดินทางเข้ามาปรึกษาตำรวจ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ าหลังจากนี้จะต้องดำเนินคดี หรือขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานไหนต่อไปได้บ้าง เพื่อความปลอดภัยของทุกคนครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube