fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ท็อป ดารณีนุช” ติดเชื้อโควิดสายพันธุ์เดลต้า พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

Featured Image

ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า ที่มีการแพร่เชื้ออย่ารวดเร็ว สำหรับดาราสาว ท็อป- ดารณีนุช โดยงานนี้เจ้าตัวเปิดเผยไทม์ไลน์อย่างละเอียด คาดว่าน่าจะติดมาจากเพื่อนที่ขับรถมารับไปทอดกฐินด้วยกัน ยันไม่โทษใคร เข้าใจไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เบื้องต้นตนได้ทำการักษาแบบ Home Isolation แยกตัวจากครอบครัวอยู่เรือนเล็กอีกหลัง ซึ่งตนมีอาการแค่ปวดหัวตัวร้อนและคัดจมูกนิดหน่อย ยังไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนคนในครอบครัวได้รับการตรวจหาเชื้อแล้ว อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ

โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า  “สรุปรวมคือติดจากเพื่อนที่ขับรถไปกฐินด้วยกัน เพราะวันที่เขาเจอเพื่อนที่เป็นโควิดคือวันที่ 27ตค. มาพบและนั่งรถคันเดียวกันวันที่ 31 ตค.คือนั่งรถกันยาวๆตั้งแต่ตี3ครึ่ง หลายชั่วโมง แล้วยังเปิดหน้ากากกินขนมกินกาแฟกันในรถตั้งแต่เช้า พอเรากลับกรุงเทพวันที่ 1พย.เพื่อนเค้าที่ติดโควิดถึงจะแจ้งว่าตัวเองติด เพื่อนAเจ้าของรถจึงไปตรวจ วันที่2 พย.ตอนเย็น หลังทราบผลและรีบแจ้งให้เราทราบเช้าวันที่3พย. นำสืบโรคแล้ว ก็คือติดจากกรณีนี้แน่นอน ที่เชื้อฟักตัวเร็วเพราะทางแพทย์แจ้งว่าเป็นเชื้อเดลต้า จึงทำให้ติดและแพร่กระจายได้เร็ว

เหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครตั้งใจ จึงไม่ได้โกรธแล้วว่าใครทั้งสิ้น เป็นเหตุปัจจัยทั้งหลายที่บังเอิญเหมาะเวลาจะต้องติดเชื้อ เพราะตอนแรกก็ตั้งใจจะขับรถไปเอง ก็มีเหตุให้ต้องอาศัยรถเพื่อน ตอนนี้อาการของดาก็ไม่หนักค่ะ เพราะเจอเร็ว รักษาเร็ว เพื่อนA,Bและดาผลออกมาว่าติดแน่นอน เหลือเพื่อน C. ที่ทำATK,PCRเมื่อวันที่3พย.แล้ว วันนี้ก็ไปทำซ้ำอีกครั้งหนึ่ง รอผลค่ำนี้เช่นกัน โชคยังดีที่ดาและเพื่อนๆรับวัคซีนกันแล้ว เชื้อจึงยังไม่แสดงอาการลงปอดใดๆ ดามีแต่อาการไข้และปวดหัวอย่างมากเท่านั้น วันนี้เพิ่งจะมีอาการคัดจมูกเบาๆ หากเหตุการณ์นี้จะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใดที่มีตัวดาเป็นเหตุ ต้องกราบขออภัยไว้ณที่นี้ด้วยนะคะ”

“กราบขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ อย่างที่บอกว่าโชคดีที่ดารู้ก่อนก็เลยอาการไม่มาก รูปนี้คือถ่ายล่าสุดเช้านี้ที่ขับรถไปโรงพยาบาลเอง(รถส่วนตัวใช้คนเดียวห้ามแม่บ้านล้าง) เพื่อเอกซเรย์ดูปอด จริงๆดาเข้ากระบวนการรักษาตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน ผ่านแอพพลิเคชั่นติดต่อกับทางโรงพยาบาลคุณหมอสอบถามอาการและแนะนำให้รักษาแบบhome isolation หลายคนสงสัยว่าถ้าhome isolationจะอยู่อย่างไร พอดีที่บ้านมีเรือนหลังน้อย ไม่ต้องยุ่งกับใคร อาหารทางโรงพยาบาลก็ส่งให้ทั้ง 3 มื้อ เมื่อวานนี้ให้ทางแล็ปมาตรวจคนในครอบครัว และเพื่อนที่นั่งรถไปด้วยกัน ก็มองผ่านมุ้งลวดออกไป และวันนี้ได้รับยามาทานเรียบร้อยแล้วค่ะ นอกจากยายังได้รับถุงยังชีพด้วย😅 แล้วก็คุยอาการกับทางพยาบาลและหมอทาง LINE ค่ะ อาการทั่วไปตอนนี้มีแค่ปวดหัวตัวร้อนและคัดจมูกนิดหน่อย ก็ต้มสมุนไพรดมไป นอกนั้นยังไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ 🙏🏼😘❤️ขอบคุณทุกความห่วงใยและความช่วยเหลือ 🙏🏼 และกราบขอโทษทุกคนที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อีกครั้งด้วยค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube