fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บิว-พลอย” ควงคู่ลุ้นรางวัล นักแสดงสมทบ ‘Asian Television Awards 2021’

Featured Image

บิว-พลอย” ควงคู่ลุ้นรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม เวทีใหญ่ระดับเอเชีย ‘Asian Television Awards 2021

 

นักแสดงคุณภาพ บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ และ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ จาก ช่อง 7HD ปลื้มลุ้นรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม เวที Asian Television Awards 2021”  งานประกาศผลรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย  จากผลงานที่โดดเด่น ส่งผลให้ บิว ณัฐพล และ พลอย รัญดภา มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายหญิงยอดเยี่ยม จาก Asian Television Awards 2021”  ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 26 ซึ่งงานประกาศผลจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้

โดย บิว ณัฐพล ได้รับการเสนอชื่อเช้าชิงรางวัล  นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (BEST ACTOR IN A  SUPPORTIONG ROLE) จากบท ไกร น้องเล็กแต่เรื่องบู๊ไม่เป็นรองใครแห่งห้วยเสือร้อง  ในละครเรื่อง ทางเสือผ่าน  ซึ่ง บิว ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้เข้าชิงรางวัลระดับเอเชียครั้งนี้ว่า

อย่างแรกก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนมากนะครับ  รู้สึกดีใจครับที่ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายบนเวที ATA  และก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD  ทุกคนนะครับ ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนกันมาตลอด อยากให้ทุกคนติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ด้วยนะครับ 

ส่วน  พลอย รัญดภา ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (BEST  ACTRESS IN A  SUPPORTIONG ROLE จากบท วิธนี ละคร วงเวียนหัวใจ สาวเอาแต่ใจ ขี้กังวล ขี้โวยวาย ในละคร  วงเวียนหัวใจ  โดย พลอย เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลครั้งนี้ด้วยความตื่นเต้นว่า

ดีใจมาก ๆ ค่ะ  เพราะเป็นครั้งแรกของพลอยเลยที่ได้เข้าชิง  หายเหนื่อยเลยค่ะ อยากจะขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7HD  ที่มอบโอกาสดี ๆ ให้พลอยได้เล่นบท น้องนี ขอบคุณค่ายกันตนา ที่ทำให้ตัวละครนี้สมบูรณ์ ขอบคุณตัวเองที่ตั้งใจมุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้ตัวละครเป็นที่น่าจดจำของผู้ชม และขอบคุณผู้ชมทุกท่าน  แฟนคลับทุกคน ที่สนับสนุนผลงานของพลอยด้วยนะคะ

มาร่วมเป็นกำลังใจให้นักแสดงไทยในเวทีระดับนานาชาติ ร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัลนี้ได้ในเดือนธันวาคมนี้ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และทาง Bugaboo.tv

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube