fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“น้ำตาล พิจักขณา” ชี้เป้าความสัมพันธ์ “อาเล็ก-โบว์” โสดทั้งคู่ อยากรู้ก็ลุ้นเอง

Featured Image

“น้ำตาล พิจักขณา” ชี้เป้าความสัมพันธ์ “อาเล็ก-โบว์” โสดทั้งคู่ อยากรู้ก็ลุ้นเอง

นานๆทีจะมีโอกาสได้เจอตัวสาวน้ำตาล – พิจักขณา งานนี้เลยต้องขอพูดคุยถามไถ่กันแบบยาวๆ ถึงเรื่องที่เจ้าตัวยิ่งไปฝากไข่ จนทำเอาหลายคนแอบสังสัยว่ามีปัญหาอะไร หรือเตรียมแพลนมีข่าวดีในเร็วๆนี้หรือเปล่า รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 เพื่อนสนิทอย่างหนุ่มอาเล็ก – ธีรเดช และสาวโบว์ – เมลดา ที่ช่วงนี้หลายคนจับตามองว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกัน แถมเคมีดี๊ดีจนหลายคนจับจิ้น และลุ้นให้เป็นแฟนกันด้วย

“ตาลจะบอกก่อนว่าตาลไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ เพียงแต่ว่าตาลไปตรวจประจำปี ไปกับแจ็คกี้ (ชาเคอรีน) เนี่ยแหละค่ะ ไปด้วยกัน พอคุยกันไปกันมาสรุปก็ฝากเลย คือเขาก็ตกใจ ครอบครัวก็ตกใจ ตอนแรกครอบครัวนึกว่าเรามีปัญหาอะไรหรือเปล่า แต่ที่จริงแล้ว เราไม่ได้มีปัญหาอะไร เราไปพูดคุยกับคุณหมอ มันค่อนข้างที่จะเข้าข่ายเราเยอะมาก อย่างเช่นจะมีลูกหลังอายุ 35 ปีหรือเปล่า เราก็เลยโอเค เหมือนซื้อประกันฝากไข่ไว้ก่อนดีกว่า  ก็เรียบร้อยค่ะ คือเขาจะใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน เราก็ถือว่าโอเคพอดีเพราะว่าถ้าเราถ่ายละครก็คงจะทำไม่ได้เพราะว่าช่วงที่ฝากก็มีอาการท้องบวมบ้าง ท้องอืดบ้างค่ะ คือต้องเจอคุณหมอตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราจะต้องกระตุ้นฮอร์โมนอยู่ตลอด คือมันต้องไปตรวจดูว่าจำนวนไข่เราเป็นยังไงบ้าง เก็บได้แค่ไหน ทีนี้พอเราสามารถรู้ว่าเก็บได้ตลอดไป เราก็รู้สึกแฮปปี้เพราะอย่างที่บอกตอนนี้เรายังไม่ได้มีแพลนที่จะแต่งงาน ยังไม่ได้มีแพลนที่จะมีลูกภายใน 3-4 ปีนี้ ถ้ามันจะอายุ 35 แล้วถ้าวันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นมาเราก็ยังมีตรงนี้เก็บไว้ก็เหมือนซื้อประกันไว้ก่อนค่ะ”

“ส่วนพี่ไผ่เขาห้าม ทั้งคุณพ่อคุณแม่ ทั้งพี่เขาเลย คือเขามีความรู้สึกว่ากลัวเราไปเจ็บตัว ตอนแรกตาลก็ไปดูและเราถ่ายรูปให้เขาดูว่าเราจะต้องฉีดยาเอง เขาก็ค่อนข้างที่จะเป็นห่วงเราว่าจะทำได้มั้ย คือวันแรกหนูจะเป็นลมเลย เพราะเราจะต้องฉีดยาให้กับตัวเอง เราก็ตกใจค่ะ แต่พอเข็มแรก เข็มสองผ่านไปเราก็โอเค แฮปปี้ดี ไม่ได้ชวนพี่ไผ่ไปฝากด้วย เดี๋ยวคนอื่นจะคิดว่าเราคิดอะไรไปไกล คือตาลก็พยายามไม่ให้เขามายุ่งเกี่ยวกับกระบวนการนี้ของเราเลย เพราะเรามีความรู้สึกว่าไม่อยากให้คนอื่นคิดไปไกล แล้วเดี๋ยวเราต้องมานั่งตอบในเรื่องที่มันไม่ได้เป็นไปในทิศทางนั้น แล้วก็ไม่อยากให้คนมาคาดหวังว่าฝากไข่แล้วจะต้องแต่งงานแน่ๆ เลยค่ะ คือไม่ได้มีแพลนเร็วๆ นี้ค่ะ”

เผยเปิดสตูดิโอได้เพียง 1 เดือนแต่ถูกปิดไปกว่า 6 เดือน

“เรียกได้ว่าทรุดค่ะตอนแรก เพราะว่าเปิดมา 1 เดือน แล้วปิดไปเลย 6 เดือน เราก็ค่อนข้างที่จะงงเหมือนกันค่ะกับสถานการณ์นี้ เข้าใจหลายๆ คนเลยที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด เพราะว่ามองไปทางไหนมันก็ไม่มีทางออกนะ ณ เวลานั้นมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะใหม่มากๆ ของโลกเราใบนี้ แล้วตาลก็เชื่อว่าทุกๆ อาชีพได้รับผลกระทบเหมือนๆ กัน แต่ว่าตาลเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเราจะสามารถอยู่กับมันได้ ปรับตัวอยู่กับมันได้ แล้วตอนนี้หลายๆ อย่างเริ่มกลับมาเป็นปกติ แต่ว่าก็ยังอยู่ในการควบคุมอยู่ หวังใจว่าอยากจะให้มันเป็นแบบนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดไปค่ะ ตอนนี้เปิดแล้วค่ะ มาใช้บริการได้เลยนะคะ เปิดแล้วค่ะเริ่มใจชื้นเวลาเห็นตารางเริ่มไม่ว่างแล้ว ดีใจ เพราะมันไม่ใช่แค่ตัวเราเอง เรามีทีมงานด้วยที่จะต้องมาดูแลจัดการในเรื่องนี้ ที่เราไม่เคยปล่อยมือใครเลยสักคนเหมือนกัน เพราะเราเข้าใจว่าเราก็ลำบาก เขาลำบากยิ่งกว่าเรา เราก็ไม่ทิ้งใครเลยค่ะ ชื่อสตูดิโอ สตูฉัน ค่ะ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ แถวพัฒนาการค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะ เป็นสตูเล็กๆ ค่ะ”

นอกจากนี้สาวน้ำตาลยังเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของ 2 เพื่อนสนิทที่คนจับตามองอย่าง อาเล็ก ธีรเดช และสาวโบว์ เมลดา ว่า…

“เขาสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทของหนูค่ะ เชียร์ไหม เราก็จิ้นตลอดอยู่แล้ว แต่ว่าเขาก็โสด ต่างคนต่างโสดอยู่แล้ว แล้วก็เป็นคนน่ารักทั้งคู่ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ ให้ไปถามเขาเอง”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube