fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“สิงโต ปราชญา” ลาสิขาบทแล้ว หลังบวชแทนคุณพ่อแม่

Featured Image

ถือฤกษ์ดีในวันที่ 1 พฤศจิกายน ลาสิขาบทอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มสิงโต ปราชญา หลังจากที่เจ้าตัวเข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนคุณบิดา มารดา ไปตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมาอย่างเรียบง่าย ณ อุโบสถวัดผาณิตาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้รับฉายาทางธรรมว่า  “ปราชโญ” (ปะ-รา-ชะ-โย) แปลว่า ผู้รู้ ผู้มีปัญญา

โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“ลาสิกขาเรียบร้อยแล้วนะครับ..ได้ทำสิ่งที่ตั้งใจไว้เรียบร้อยแล้ว กราบขอบพระคุณ พระครูธรรมประยุต ผู้เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์สุรศักดิ์ ผู้คอยดูแลแทบทุกอย่าง พระคู่สวด และพระรูปอื่นๆ ทุกรูป ผู้ให้คำชี้แนะ และให้การสนับสนุน พี่น้ำ พี่เจน และพี่ๆ ทุกท่านที่ไม่ได้กล่าวถึงสำหรับการอำนวยความสะดวกให้แก่งานบวชในครั้งนี้ ครอบครัวแฟนคลับทุกๆ คน ที่ให้การสนับสนุน และอนุโมทนาบุญด้วยกัน อีกทั้งยังร่วมทำเหรียญโปรยทานจำนวนมหาศาลมาร่วมด้วย.

ขออภัยทุกท่านที่ไม่ได้แจ้งอย่างทั่วถึงแต่แรกนะครับ พอมีเวลาจำกัด เลยตั้งใจว่าจะบวชเงียบๆ แบบเต็มที่ที่สุด มีเพื่อนพี่น้องหลายคนที่แวะเวียนมาหาแต่ก็ติดต่อไม่ได้เลยไม่ได้พบ ต้องขอโทษด้วยอีกครั้งนะครับ ผมปิดเครื่องแล้วเก็บมือถือไว้ ทำให้คลาดกันไปหลายคนเลย.. ยังไงขอบคุณที่เข้าใจนะครับ.”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube