fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จ่อสละโสด! หมาก ปริญ ลุ้นเเต่ง คิมเบอร์ลี่ ปลายปีนี้

Featured Image

จ่อสละโสด! หมาก ปริญ ลุ้นเเต่ง คิมเบอร์ลี่ ปลายปีนี้

 

เป็นคู่รักหวานที่คบหาดูใจกันมา 8 ปีแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับแฟนสาวสุดสวย “คิมเบอร์ลี่”ซึ่งช่วงโควิดระบาดทั้งคู่หยุดยาวได้ควงกันไปสวีทสองต่อสองครบรอบ 8 ปี จนหลายคนลุ้นว่าจะมีเซอร์ไพรส์โมเมนต์การขอแต่งงานกันหรือป่าว

 

ล่าสุด หนุ่ม หมาก ได้เปิดใจหลังจากกลับมาทำงาน ต้องดูแลตัวเองอย่างดี ถือว่าได้พักผ่อน ตอนนี้ก็ swab บ่อยแรกๆ เจ็บ ตอนนี้ชินแล้ว แต่ก็ลุ้นทุกครั้งว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร กลับมาทำงาน เหมือนเข้าวงการใหม่ๆ ต้องรีบกลับมาทำงานเพราะกลัวลืมว่าละครเล่นยังไง หยุดยาว

 

บังเอิญเป็นช่วงครบรอบ 8 ปี ที่คบกับ “คิมเบอร์ลี” ก็เลยชวนกันไปเที่ยวทะเลไปเที่ยว 3 เกาะ ใช้เวลาทั้งหมด 10 วัน ยอมรับว่าบรรยากาศดีมาก โรแมนติกสุดๆ คิดเล่นๆ ว่าน่าขอแต่งงานมาก แต่ไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปขนาดนั้น เชื่อว่าคิมเองก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าจะถูกขอแต่งไหม เพราะบรรยากาศเป็นใจมาก คิมยังพูดให้หมากฟังว่าถ้าครั้งนี้ไม่ขอ ถ้าจะขอครั้งหน้าบรรยากาศต้องโรแมนติกกว่านี้นะ เพิ่มความหนักใจหมากเข้าไปอีก

 

ตอนนี้ถ้าไม่ติดเรื่องงาน ใจจริงก็อยากแต่งมากแล้ว ตอนนี้พร้อมทุกอย่าง หลายคนก็ถามมาเยอะ ถามว่าจะมีข่าวดีในปีนี้เลยไหม หมากบอกให้รอลุ้น ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ ตอบไม่เต็มปากว่ามีวางแผนขอแต่งกับเพื่อนๆ ไว้แล้ว บ้านที่เขาใหญ่ เดินทางไปบ้าง ช่วงก็ไป ส่วนใหญ่เวลาไปก็จะไปอ่านบท ไปเติมพลัง เพราะที่นั่นค่อนข้างที่จะสงบ และพร้อมทุกอย่าง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube