fbpx
Home
|
ข่าว

“ยุทธพงศ์” ประชุมใหญ่เพื่อไทยไม่เปลี่ยนผู้นำ

Featured Image
“ยุทธพงศ์” ประชุมใหญ่เพื่อไทย ไม่มีเลือกหัวหน้าใหม่ ย้ำ “สมพงษ์” ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม ไม่มีสัญญาณเปลี่ยนแปลง

 

นาย ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยืนยันในการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี ของพรรคเพื่อไทยที่จังหวัดขอนแก่นในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ว่าไม่มีเรื่องของการเลือกหัวหน้าและเลขาธิการพรรคใหม่ และยืนยันว่านายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยยังสุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีการคุยกันเรื่องจะลาออกจากตำแหน่ง ดังนั้นจึงไม่มีวาระการเลือกหัวหน้าพรรคใหม่ โดยในวันพรุ่งนี้จะมีเพียง การเลือกรองหัวหน้าพรรค 2 ตำแหน่งและกรรมการบริหารพรรคแทนตำแหน่งที่ว่าง และจะมีการประกาศว่าพรรคเพื่อไทยจะเดินหน้า มีแนวนโยบายอย่างไรให้ถูกใจประชาชน  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีในอีกไม่นาน

 

สำหรับกรณีที่มีข่าวว่านายสมพงษ์จะลาออก แล้วให้นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน  พรรคเพื่อไทย ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคแทนนั้น เพิ่งได้ยินข่าวเมื่อเช้า ซึ่งเป็นข่าวจากข้างนอกแต่ในพรรคเพื่อไทยยังไม่มีการคุยอะไรกัน และขอยืนยันว่าไม่ได้มีสัญญาณ ใดๆ จึงไม่ทราบว่าข่าวลือนี้มีได้อย่างไรและใครเป็นคนปล่อยอยู่ๆก็มีข่าวนี้ขึ้นมา ซึ่งไม่เคยมีการหารืออะไรกันมาก่อนตอนนี้ส.ส.และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยกำลังเดินทางไปจังหวัดขอนแก่นเพื่อเตรียมการประชุม

 

ส่วนที่พรรคพลังประชารัฐเตรียมปรับ ขบวนในพรรคเพื่อเตรียมสำหรับการเลือกตั้ง และเป็นไปได้หรือไม่ว่าพรรคเพื่อไทยจะปรับด้วย ยืนยันว่าไม่มีแน่นอนเพราะพรรคเพื่อไทยเป็นขบวนอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันภายใน และไม่มีความขัดแย้งใดๆทุกคนยังช่วยกันทำงานและขอให้ติดตามดูในวันพรุ่งนี้ ว่าพรรคเพื่อไทยจะมีนโยบายอะไรใหม่ๆออกมา และพรรคเพื่อไทยจะทำอะไรให้กับพี่น้องประชาชนบ้าง.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube