fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทัวร์ยังลงยับ “หนึ่ง จักรวาล” หลังแจงปมเดือด โพสต์คลิปจับก้น-จับพุงลูกสาว

Featured Image

ทัวร์ยังลงยับ “หนึ่ง จักรวาล” หลังแจงปมเดือด โพสต์คลิปจับก้น-จับพุงลูกสาว ถึงขั้นปรึกษาจิตแพทย์

 

จากกรณีที่ หนึ่งจักรวาล โปรดิวเซอร์ด้านดนตรีชื่อดัง โพสต์คลิปเล่นกับลูกสาวลงในอินสตรแกรมซึ่งในคลิปได้มีการจับก้นและพุงของลูกสาว จนทำให้เกิดเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตถึงความไม่เหมาะสม ทำให้เพียงชั่วข้ามคืนที่ผ่านมาแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในประเทศไทย

ล่าสุด “หนึ่งจักรวาล” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า “จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้ เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัยและขอบคุณทุกคน ที่เป็นห่วง เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม …ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น ที่มองว่าไม่สมควร ต่อจากนี้ ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่หนึ่งออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว แต่ยังมีชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ เข้ามาติติง หนึ่ง จักรวาล เป็นจำนวนมาก อาทิ ควรปรับพฤติกรรมนะคะไม่ใช่จะมาบอกว่าระวังการลงโซเชี่ยลเอ็นดูลูกรักลูกก็ควรมีขอบเขตให้เขาบ้างนะคะการแสดงความรักมีอีกหลากหลายมันไม่สมควรแสดงความรักแบบนี้เลยมันดูเป็นการล้วงละเมิดค่ะ

 

รบกวนให้ความเคารพลูกสาวทั้งต่อหน้าและลับหลังผู้คนค่ะ รักครอบครัว แต่จับ โน่นจับนี่มันไม่ใช่ปกติวิสัยของพ่อคนนะคะ ด้วยความเคารพค่ะ ถ้าเกิดเหตุที่มีคนแบบนี้ทำกับลูก คุณหนึ่งจะยอมได้หรือคะ สิทธิในเนื้อตัวร่างกายเป็นของลูกคุณหนึ่งเสมอค่ะ ทำให้ลูกรู้ว่าอะไรดี หรือใครมาทำอะไรลูกไม่ดี ไม่งั้น ลูกก็คงคิดว่า มันปกติที่ใครๆทำกัน จริงๆแล้วไม่ใช่เลยค่ะ

 

ขณะที่ชาวเน็ตบางคนถึงกับแนะนำให้ปรึกษาจิตแพทย์ด้วย อาทิ จากพฤติกรรม ลองปรึกษาหมอจิตเวชดูนะคะ อาจช่วยคุณได้ เรามีลูกเราไม่เคยคิดเล่นรึทำการอย่างกะคุณเลย เคารพสิทธิในตัวลูกสาวคุณด้วยนะคะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube