fbpx
Home
|
ข่าว

พรรคกล้าลุยใต้เปิดสาขา-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

Featured Image
พรรคกล้ารุกหนักเปิดสาขา-เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปักษ์ใต้ มั่นใจ รธน.ใหม่ ทำให้พรรคมีโอกาสมากขึ้น

 

นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม โฆษกพรรคกล้า กล่าวถึงการลงพื้นที่ภาคใต้ตั้งแต่จังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา พังงา และภูเก็ต ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมจนสิ้นสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ของนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า เพื่อเปิดสาขาพรรคการเมือง จัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด เปิดผู้เสนอตัวสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ ว่า แม้พรรคกล้าจะเป็นพรรคการเมืองที่จัดตั้งขึ้นมาใหม่ แต่เป็นที่คุ้นเคยในพื้นที่ภาคใต้ ตั้งแต่การเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราชที่ผ่านมา รวมถึงผู้เสนอตัวสมัครรับเลือกตั้ง ลงพื้นที่ต่อเนื่องเป็นบุคคลที่คุ้นเคยกับพื้นที่อยู่แล้ว ประชาชนเปิดใจ ต้องการสิ่งใหม่ มาเป็นความหวังเพื่อพัฒนาพื้นที่

 

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ภาคใต้รอบนี้ ไม่ใช่แค่เปิดตัวผู้สมัคร พบปะกับประชาชนเท่านั้น แต่ยังนำเสนอนโยบายพร้อมวิสัยทัศน์ที่เกี่ยวกับพื้นที่ ยิ่งลงเดินพื้นที่ยิ่งรู้ว่าประชาชนไม่ได้ยึดติดกับพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง ให้การต้อนรับพรรคกล้า อยากให้นายกรณ์เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เพราะหวังให้ฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังยุคโควิด-19 และถ้ายึดตามการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพิ่มเติม ส.ส.เขตจะเพิ่มเป็น 400 เขต พื้นที่ภาคใต้ จะเพิ่มจาก 50 เขต เป็น 57 เขต มั่นใจว่าโอกาสของพรรคกล้าในพื้นที่ภาคใต้ยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นไปอีก

 

นอกจากนี้ ยังเปิดศูนย์ “กล้าดูแล” ร่วมกับอาสาสมัครในชุมชน เพิ่มอีก 3 ศูนย์ เพื่อเป็นศูนย์พักคอย ช่วยลดการระบาดโรคติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ภาคใต้ ที่เริ่มระบาดเพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube