fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.ทยอยซื้อตั๋วออกตจว.ช่วงหยุดยาว

Featured Image
ประชาชนทยอยเดินทางซื้อตั๋ว ออกต่างจังหวัดช่วงหยุดยาว บขส.จัด 4 มาตรการรองรับเดินทาง

 

บรรยากาศการเดินทางออกต่างจังหวัดของประชาชนในช่วงวันหยุดยาว ระหว่างวันที่ 21-24 ตุลาคม 2564 ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต พบว่า ล่าสุด ประชาชนทยอยเดินทางมาซื้อตั๋วโดยสารออกต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผู้ที่จองตั๋วล่วงหน้าได้เดินทางมารอขึ้นรถตามเวลาที่แจ้งไว้

โดยทาง บขส.ยังคงมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยการขอความร่วมมือสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่างในการนั่งรอ และต้องวัดอุณหภูมิก่อนเข้าภายในอาคารผู้โดยสาร

อย่างไรก็ตาม เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน บขส. ได้มีการวางมาตรการ 4 พร้อม คือ สถานีพร้อม , พนักงานพร้อม , รถโดยสารพร้อม และการบริการพร้อม เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางให้แก่ประชาชนในแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) รวมทั้งได้จัดรถโดยสาร (รถ บขส.,รถร่วมฯ,รถตู้) วันละกว่า 1,500 เที่ยว รองรับผู้โดยสารได้วันละกว่า 20,000 คน โดย ปัจจุบัน บขส. เปิดเดินรถเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก จำนวน 22 เส้นทาง , ภาคเหนือ จำนวน 10 เส้นทาง และภาคใต้ จำนวน 12 เส้นทาง ผู้โดยสารสามารถสอบถามข้อมูลการเดินรถเพิ่มเติมได้ที่ Call Center1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube