fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชายวัย51ปีจมน้ำดับตร.เร่งตรวจหาสาเหตุ

Featured Image
ชายวัย 51 ปี เสียชีวิตกลางสระบัว คาดอากาศร้อน ลงไปเล่นน้ำ แล้วเป็นตะคริวช่วยตัวเองไม่ได้ ตร.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

 

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หงวนกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำกลางนา บ้านโคกพลวง  อ. โชคชัย จ. นครราชสีมา จึงประสานกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบ โดยจุดเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ลอยอยู่ในสระบัว ของบ้านโคกพลวง  อ. โชคชัย ทราบชื่อต่อมา คือนายธง อายุ 51 ปีชาว จ.นครราชสีมา พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จึงให้กู้ภัยช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นบนฝั่ง เพื่อส่งให้แพทย์โรงพยาบาลโชคชัย ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายประฐม อายุ 47 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้พบเจอนายธง ฯ ผู้เสียชีวิต ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ปกตินายธงฯ เป็นคนที่ดื่มสุราเป็นประจำ เป็นคนไม่มีครอบครัว มาพักอาศัยอยู่กับตน แล้วมักจะมีพฤติกรรมหายออกจากบ้านเป็นประจำ จึงไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งวันนี้ ช่วงเวลา 07.20 น. เพื่อนบ้านได้โทรศัพท์มาบอกว่า นายธงฯ พี่ชายของตนได้จมน้ำเสียชีวิตแล้วที่สระน้ำดังกล่าว ตนจึงได้ออกมาดูที่เกิดเหตุ

 

ด้านนายไพฑูรย์ นากกระโทก อายุ 34 เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 66 ม.12 ต.ละลมใหม่พัฒนา เปิดเผยว่าตื่นมาช่วงเช้าและเดินออกมาจะอาบน้ำก่อนออกไปทำงาน แต่มาพบศพลอยอยู่ในสระน้ำ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร เห็นลอยหงายอยู่ข้างกอบัวในสระน้ำ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปตามคนในหมู่บ้าน ให้มาช่วยกันดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

ซึ่งพนักงานสอบสวนฯ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายน่าจะดื่มสุราจนมีอาการเมา แล้วรู้สึกร้อน จึงถอดเสื้อผ้าลงไปอาบน้ำในสระ แต่อาจเป็นตะคริวช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต แต่ทั้งนี้จะได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมสอบปากคำญาติและพยานเพิ่มเติม ระหว่างรอผลการชันสูตร เพื่อนำไปประกอบสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube