fbpx
Home
|
ข่าว

เชียงใหม่ยูฯ ตั้ง “ไอล์ตัน ซิลวา” นั่งกุนซือคนใหม่

Featured Image
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง ไอล์ตัน ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอน ดัน “โค้ชจั๊บ” รักษาการฯ ชั่วคราว หลัง”โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ลาออก

พิชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก ได้เปิดเผยว่า “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ได้แสดงความรับผิดชอบโดยขอลาออกจากการเป็นหัวหน้าสต๊าฟโค้ช แต่สโมสรฯ ยังเห็นถึงฝีมือ และมีจิตใจที่ดีกับสโมสรฯ จึงยังแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาสโมสร พร้อมกันนี้ได้ประกาศแต่งตั้ง “ไอล์ตัน ซิลวา” อดีตกุนซือดีกรีแชมป์ไทยลีกชาวบราซิล รับบทหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการ หลังจากบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย โดยเฮดโค้ชแซมบ้ารายนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมเดินทางคาดว่าไม่เกินปลายเดือนตุลาคมนี้

สำหรับ “ไอล์ตัน ซิลวา” นั้นเป็นที่รู้จักของแฟนบอลชาวไทยหลังจากพา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2019 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับมีประสบการณ์คุมทีมในบราซิลมาอย่างโชกโชน ก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจหวนคืนสู่เวทีไทยลีกอีกครั้งกับทัพ “ช้างเผือก” ในท้ายที่สุด

ทั้งนี้ ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยังได้มอบหมายให้ “โค้ชจั๊บ” สุรชัย จิระศิริโชติ ขึ้นเป็นรักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนนับแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่า ไอล์ตัน จะมารับหน้าที่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube