fbpx
Home
|
ข่าว

“อมาโต” ลั่นพาสุโขทัยเก็บ3แต้ม เกมเยือนครั้งแรก

Featured Image
เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี ลั่นพาค้างคาวไฟ สร้างสถิติใหม่ เก็บ3แต้ม เกมเยือนครั้งแรกกับ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด เสาร์นี้

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ในเกมนัดที่7 ต้องเดินทางไกล ถึง จ.ระนอง เพื่อฟาดแข้งกับทีม แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 19.00 น.

ล่าสุดทัพนักเตะของสต๊าฟโค้ชเริ่มออกเดินทางแล้ว และ เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า เกมนอกบ้านของเรานัดนี้ จะไปเพื่อสร้างสถิติใหม่ คือ เก็บ3 แต้มนอกบ้านครั้งแรก หลังจากที่ 2 เกมที่ออกไปเยือนยังคว้า 3 แต้มได้ไม่สำเร็จ ส่วนกรณีที่ทีมเจ้าบ้านมีสถิติอันยอดเยี่ยม คือ ไม่เคยพ่ายแพ้กับเกมในบ้านนั้น ยอมรับว่าเขามีข้อได้เปรียบคือ สภาพสนามที่คุ้นเคย แต่สุโขทัย เอฟซีตั้งเป้าหมายไว้แล้วว่าต้องคว้าชัยชนะ และสร้างสถิติใหม่ ที่ไม่ใช่ว่าทำให้ทีมแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด แพ้ในบ้านครั้งแรก แต่คือ การเก็บชัยชนะนอกบ้านครั้งแรกของทีมค้างคาวไฟ

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับเกมเล่นนอกบ้านที่ต้องเดินทางไกล ทุกเกมเหนื่อยหมด แต่รอบนี้ได้เตรียมตัวอย่างดีและแบ่งการเดินทางด้วยรถบัสครึ่งหนึ่ง และโดยสารสายการบินครึ่งหนึ่ง ทำให้ช่วยให้นักเตะลดความอ่อนล้าจากการเดินทางได้ระดับหนึ่ง ส่วนนักเตะของทีมทุกคนมีความพร้อม ยกเว้น กัปตันอ๊อด – ศิลา ศรีกำปัง ที่ต้องพัก เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube