fbpx
Home
|
ข่าว

“กว่างโซ้ง”บุกรัว “เดอะ แรบบิท” คารัง 2-0

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล โดน “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมายิงดับคาบ้าน 0-2

การแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 6 ของฤดูกาล ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ บีจีพียู อดใช้งาน ฉัตรชัย บุตรพรม ที่ติดโทษแบน รวมถึง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้เฮดโค้ช ออเรลิโอ วิดมาร์ ส่ง กรพัฒน์ นารีจันทร์ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง พร้อมแข้งกำลังหลักอย่าง อิรฟาน ฟานดี้, สารัช อยู่เย็น, ธีรศิลป์ แดงดา และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์

เริ่มเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเสื้อสีน้ำเงินเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ผู้มาเยือน และได้โอกาสลุ้นประตูครั้งแรกตั้งแต่นาทีที่ 6 จากลูกเปิดฟรีคิกของ จักพัน ไพรสุวรรณ แต่ ศราวุธ เกิดศรี ขึ้นโหม่งที่เสาสองหลุดกรอบออกไป

เกมรุกทางฝั่งขวาของเจ้าบ้านทำงานอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 7 บีจีพียู ได้ลุ้นอีกหนจากลูกยิงไกลของ สันติภาพ จันทร์หง่อม

นาทีที่ 18 ทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” ได้จบสกอร์ครั้งแรกในจังหวะสวนกลับ ทว่าลูกยิงด้วยซ้ายของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล แรงและเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 25 บีจีพียู เสียบอลในแดนตัวเอง เปิดจังหวะให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ยิงไกลอีกครั้ง แต่บอลยังติดการป้องกันของ อิรฟาน ฟานดี้ และออกหลังเป็นลูกเตะมุม

นาทีที่ 28 ผู้มาเยือนออกนำไปก่อน 0-1 จากการยิงจ่อๆ ของ เฟลิเป้ อโมริม

นาทีที่ 30 บีจีพียู เกือบได้ประตูเสมอทันควันเมื่อ จักพัน ไพรสุวรรณ เปิดลูกฟรีคิกจากด้านขวาเข้าไปยังกลางเขตโทษให้ ธีรศิลป์ แดงดา โฉบเข้ามาโหม่ง แต่บอลลอยข้ามคานออกไปเพียงนิดเดียว

ช่วงทดเจ็บ เชียงรายฯ ได้ประตูหนีห่างจากลูกยิงจ่อๆ ของ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล จบครึ่งแรกผู้มาเยือนนำ 0-2

เริ่มครึ่งหลัง ออเรลิโอ วิดมาร์ ปรับทัพสองตำแหน่งด้วยการส่ง อภิสิทธิ์ โสรฎา และ เจนรบ สำเภาดี ลงเล่นแทน สิโรจน์ ฉัตรทอง และ ยอดรัก นาเมืองรักษ์

นาทีที่ 46 ตัวสำรอง เจนรบ สำเภาดี เก็บตกบอลยาวจาก อภิสิทธิ์ โสรฎา แล้วซัดลูกกึ่งยิงกึ่งผ่านพุ่งตัดหน้าประตู หลุดเสาสองออกไปเพียงนิดเดียว

นาทีที่ 50 สันติภาพ ลุยขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะเปิดบอลเร็วให้ ธีรศิลป์ โฉบขึ้นโหม่งอีกครั้ง แต่ยังไม่สามารถควบคุมบอลเข้ากรอบได้

นาทีที่ 72 เชียงรายฯ โต้กลับขึ้นมาทางกราบขวาจาก โชติภัทร พุ่มแก้ว แล้วเป็น บิลล์ โรซิมาร์ ได้ที่ยิงจากกรอบหกหลา แต่ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยังเซฟได้อย่างสวยงาม

บีจีพียู เดินหน้าเกมรุกอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 77 เป็นตัวสำรอง สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ได้กระโดดโหม่งที่เสาสอง แต่บอลยังเบาและเข้าทาง สรานนท์ อนุอินทร์

เจ้าบ้านบุกสู้เต็มกำลังก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มขึ้นจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2 ในแมตช์เดย์ 6 ของฤดูกาล โดยนัดต่อไปทัพ “เดอะ แรบบิท” มีโปรแกรมเปิดรัง ลีโอ สเตเดี้ยม พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube