fbpx
Home
|
ข่าว

‘แตน’ปัดคำขอ’หงส์’เลื่อนเกมเตะเป็นช่วงดึก

Featured Image
ลิเวอร์พูล ขอร้องให้พรีเมียร์ลีกขยับเวลาเกมเจอวัตฟอร์ด ไปแข่งในช่วงดึกเเทนช่วงหัวค่ำ แต่คู่แข่งอย่างวัตฟอร์ดไม่ยอมเเละได้ปฏิเสธคำขอ

วัตฟอร์ด ปฏิเสธคำขอของ ลิเวอร์พูล ที่ขอเลื่อนเวลาแข่งของเกมพรีเมียร์ลีก โดยทั้งสองทีมมีคิวจะพบกันในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ตอน 12.30 น. (18.30 น.เวลาไทย) ตามกำหนดการเดิม แทนที่จะขยับไปแข่งตอน 19.45 น. (01.45 น.ไทย) ตามที่หงส์แดงขอร้อง

เกมดังกล่าวเกิดขึ้นเพียง 35 ชั่วโมง หลังจากทีมชาติบราซิล ซึ่งมีทั้ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ เผชิญหน้ากับ อุรุกวัย ในรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก ซึ่งแข่งขันกันในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 07.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ทางเดียวที่ทั้ง 3 คนจะกลับมาลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ทันเวลานั้นคือต้องให้บราซิลยอมปล่อยพวกเขากลับอังกฤษ ก่อนที่จะลงสนามพบกับอุรุกวัย

รายงานยังระบุว่าจะมีการเตรียมเครื่องบินเจ็ทไว้สำหรับการพาทั้ง 3 คนบินตรงกลับสู่อังกฤษ ถ้าหากเกมเจอ “แตนอาละวาด” ได้รับไฟเขียวให้เลื่อนแข่ง

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ใช่แค่สโมสรเดียวที่จะได้รับผลกระทบจากเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ก็โดนเช่นกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube