fbpx
Home
|
ข่าว

ปลดล็อกคว้าชัย!”มังกรโล่เงิน” ต้อน “ฉลามชล” 2-0

Featured Image
โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก

การแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 6 ระหว่าง “ มังกรโล่ห์เงิน ” โปลิศ เทโร เอฟซี เจ้าถิ่น เปิดบ้าน สนาม บุณยะจินดา ต้อนรับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

“มังกรโล่เงิน” ของ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทัพ ฟอร์มล่าสุดบุกไปพ่าย หนองบัว พิชญ 0-1 ทำให้เป็นทีมเดียวในไทยลีกฤดูกาลนี้ที่ยังชนะใครไม่เป็น หลังจากลงสนาม 5 นัด เสมอ 2 แพ้ 3 จมบ๊วยของตาราง โดยมีแค่ 2 คะแนน

ส่วน “ฉลามชล”ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เพิ่งปราชัยเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากพ่ายคาบ้านให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-3 ทำให้อันดับหล่นมารั้งที่ 4 โดยมีอยู่ 8 แต้มจากการลงสนาม 5 นัด ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 คะแนน

ผลปรากฏว่า เปิดฉากครึ่งแรกไปได้ 10 นาที สกอร์ขยับเป็นฝั่งเจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 จากบอลสาดยาวของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค มาถึง อาทิตย์ บุตรจินดา พักบอลก่อนปล่อยให้ กษิดิศ ซีกฮาร์ท เล่นและจ่ายต่อให้ เจนภพ โพธิ์ขี ตัดสินใจยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสุดสวย

จากนั้นนาทีที่ 25 “มังกรโล่เงิน” ขยับหนีไปเป็น 2-0 จากคู่เดิม กษิดิศ ซีกฮาร์ท จ่ายทะลุช่องให้ เจนภพ โพธิ์ขี หลุดเดี่ยวไปยิงผ่านมือ ชนินทร์ แซ่เอียะ และเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งเวลาแรก “ฉลามชล” พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ และไม่มีประตูเพิ่ม จบ 45 นาทีแรก โปลิศ เทโร เอฟซี ยังนำ ชลบุรี เอฟซี 2-0

ครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี เปิดเกมบุกใส่ทันที แต่ยังเจาะแนวรับ โปลิศ เทโร ไม่เข้า จนต้องลองส่องไกลนาทีที่ 66 เรนาโต้ เคลิช กดเต็มข้อด้วยขวา บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ ประสิทธิ์ ผดุงโชค โชว์ซูเปอร์เซฟเหินปัดออกไปได้

ก่อนหมดเวลานาทีที่ 87 “โค้ชเตี้ย” ตัดสินใจเปลี่ยน ยู บยอง ซู ออก แล้วส่ง ศรุฒ ณะศรี ผู้รักษาประตูสำรองลงมาเล่นแทน แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม

ทำให้สุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม จบ 90 นาที โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 “ฉลามชล” แพ้ 2 นัดติดต่อกัน โดยมี 8 คะแนน จาก 6 นัด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube