fbpx
Home
|
ข่าว

“มลิกา” สุดปลื้มพา สุพรีมฯ ลิ่วรอบรองลูกยางเอเชีย

Featured Image
มลิกา กันทอง มือตบสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค สุดปลื้มลงสนามช่วยทีม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย

ภายหลัง สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ชนะ โชโก มูโซ จากฟิลิปปินส์ 3-0 เซตผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย รายการ “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” ไปพบกับทีม นครราชสีมา คิวมินซี วีซี โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2564

หลังเกม “โค้ชยะ” นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ก่อนลงสนามยอมรับเลยว่าเรามุ่งมั่นที่จะเอาชนะในแมทช์นี้ได้หลังจากที่เล่นพลาดและไปแพ้ให้ อัลทาย วีซี ในนัดสุดท้ายรอบพบกันหมดในกลุ่ม เพราะเราเองก็หวังอยากจะเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้ ซึ่งแมทช์นี้ผู้เล่นที่เคยเจ็บอย่าง ปลื้มจิตร ถินขาว ที่เจ็บข้อศอกก็กลับมาฟื้นตัวได้ 70 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ผู้เล่นทุกคนก็เริ่มเข้าใจในตำแหน่งตัวเองมากขึ้นเพราะผ่านมา 4 นัดแล้ว แต่ โชโก มูโซ เองก็เล่นได้ดีบุกหนักเล่นเร็วก็ทำให้เรากว่าจะชนะได้ก็เหนื่อยพอสมควร

“ส่วนการเล่นกับ นครราชสีมาฯ ในรอบรองฯ ก็ต้องสู้เต็มที่ แม้จะเป็นทีมไทยด้วยกัน แต่ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมก็รู้จักกันดีรู้มือกันดี คิดว่าเกมจะออกมาสนุก ผมก็อยากจะฝากแฟนๆวอลเลย์บอลชาวไทยช่วยกันส่งใจเชียร์ทั้งนครราชสีมาฯ และ สุพรีมฯ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนที่ชนะก็ถือว่าเป็นทีมจากประเทศไทยที่เข้าชิงชนะเลิศแล้ว” โค้ชยะ กล่าว

ขณะที่ มลิกา กันทอง มือตบของทีม กล่าวว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสลงสนามช่วยทีมในแมทช์นี้ และโดยรวมแล้วถือว่าทุกคนในทีมตั้งใจและมุ่งมั่นกับการเล่นในนัดนี้มาก ทีมเราต้องการชัยชนะเพื่อที่จะเข้าไปแข่งในรอบรองชนะเลิศ แต่ โชโก มูโซ ก็เล่นได้ดี สู้ได้อย่างสนุกก็ทำให้เราเล่นค่อนข้างเหนื่อยพอสมควร ส่วนในรอบรองชนะเลิศที่จะเจอกับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมจากประเทศไทยด้วยกัน แน่นอนว่าเรารู้จักสไตล์การเล่นกันดี นครราชสีมาฯ เล่นเกมผสมที่หลากหลายได้ดี เพราะฉะนั้นเราเองก็ต้องกลับมาวางแผนการเล่นเพื่อที่จะหาโอกาสในการเอาชนะให้ได้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube