fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เลิกดราม่า “มิกค์-คุณแม่” อัปเดตสถานการณ์น้ำท่วมบ้านที่สระบุรี

Featured Image

เลิกดราม่า “มิกค์-คุณแม่” อัปเดตสถานการณ์น้ำท่วมบ้านที่สระบุรี พร้อมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัย

 

          เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปแล้ว สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า หรือ เจตน์ จากละคร  จากศัตรูสู่หัวใจ รีรัน  ที่ขณะนี้บ้าน อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ได้รับผลกระทบน้ำท่วม โดยหนุ่ม มิกค์ พร้อม คุณแม่ชรินทร์ ทองระย้า ได้มาเปิดใจและอัปเดตถึงสถานการณ์ ผ่านวิดีโอคอลสัมภาษณ์สด ในรายการ สนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7HD

 

             โดย คุณแม่ชรินทร์ เผยว่า ตอนนี้ระดับน้ำ สูงท่วมชั้น 1 คุณแม่ ญาติ และหลาน ก็ย้ายกันขึ้นไปอยู่ที่ชั้น ส่วนพื้นที่นอกตัวบ้านน้ำก็ท่วมสูง แต่เราชินกับสถานการณ์แบบนี้ก็จะบอกมิกค์ว่า แม่อยู่ได้ไม่ต้องห่วง บ้านเรายังมีน้ำ มีไฟ เรื่องอาหารการกินก็ยกถังแก๊สขึ้นมาไว้ที่ชั้นบนทำกับข้าวได้  บางวันก็มีพายเรือไปช่วยงานที่ อบต. แถวบ้าน ไปช่วยทำกับข้าวให้คนทำงาน คนที่ผ่านไปมาแถวนั้นกินบ้าง อะไรที่เราช่วยได้เราก็ช่วย ตอนนี้ก็รอน้ำลดอย่างเดียว

 

           ด้านพระเอกหนุ่ม มิกค์ เผยความรู้สึกและขอส่งกำลังใจถึงผู้ที่กำลังประสบภัยว่า 

          ขอบคุณทุกความห่วงใยที่สอบถาม และส่งกำลังใจเข้ามาถามถึงสถานการณ์น้ำท่วมบ้านผม ต้องบอกเลยว่าครอบครัวเราติดตามข่าวมาตลอด และมีการเตรียมตัวกันล่วงหน้ากันแล้วบ้าง แต่พอเรารู้ว่าบ้านน้ำท่วมจริง ๆ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่คุณแม่ไม่ตกใจเลย  ท่านบอกว่าเป็นเรื่องปกติ  แต่เราก็โทรคุยกับคุณแม่ตลอดคอยอัปเดตสถานการณ์เป็นระยะ แต่พอเห็นคุณแม่ยังยิ้มได้ไม่เครียดเราก็เบาใจ เราก็เป็นห่วงอยากให้คุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ฯ พอรู้ว่าน้ำเริ่มมา ผมก็โทรชวนคุณแม่มากรุงเทพฯ แล้ว แต่คุณแม่ก็ยังยืนยันว่าจะอยู่ที่บ้าน เพราะเป็นห่วงบ้านและญาติพี่น้องทางสระบุรี เราก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยว่าเขาจะอยู่กันอย่างไร แต่ก็ย้ำบอกแม่ให้ดูแลตัวเองรักษาสุขภาพให้ดี ระวังน้ำ ด้วย ระวังการลื่นล้มด้วย  แล้วก็คุยกันว่าถ้าเคลียร์งาน ถ่ายละครเสร็จ จะรีบไปหาแล้วก็จะทำถุงยังชีพไปให้กับคนที่หมู่บ้านด้วย ซึ่งบ้านมิกค์ยังถือว่าโชคดีที่ยังมี น้ำ ไฟ ใช้ปกติ  แต่สำหรับบางพื้นที่อาจจะลำบากกว่านี้  มิกค์ขอส่งกำลังใจถึงทุกคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมให้อดทน และสู้ไปด้วยกัน  ที่สำคัญอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และขอให้สถานการณ์นี้ผ่านไปเร็ว ๆ นะครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube