fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.สุโขทัย ยันไร้ปัญหาน้ำท่วมพร้อมหวดไทยลีก

Featured Image
ดร.อนงค์วรรณ ประธานค้างคาวไฟ เผยสนามทะเลหลวง จัดแข่งได้ ไร้ปัญหาน้ำท่วม รับนักเตะได้รับผลกระทบ แต่มั่นใจเก็บชัยชนะในบ้านอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของ “ทัพ ค้างคาวไฟ ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ในเกมนัดที่6 เปิดสนามทะเลหลวงรับ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 18.30 น.

แม้ขณะนี้ในพื้นที่จ.สุโขทัย จะประสบภัยน้ำท่วม แต่ ประธานค้างคาวไฟ “ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัยเอฟซี ยืนยันว่าสนามแข่งขันไม่ได้รับผลกระทบ และการแข่งขันในนัดสำคัญนี้สามารถเดินหน้าได้ตามโปรแกรม

“สนามทะเลหลวงอยู่ในพื้นที่เนิน และไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม แต่ยอมรับว่าถนนที่จะเข้าสู่สนามแข่งมีน้ำท่วมขังและต้องใช้การสัญจรด้วยความระมัดระวัง หากเป็นรถยกสูงจะสามารถเข้าพื้นที่ได้สะดวกกว่า รถเก๋งหรือรถขนาดเล็ก” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับนักกีฬาของสโมสร ยอมรับว่าบางส่วนได้รับผลกระทบจากน้ำป่าที่ท่วมในพื้นที่ รถของนักเตะไม่สามารถย้ายหนีน้ำได้ทัน เพราะนักเตะเดินทางออกพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 25 กันยายน เพื่อไปแข่งฟุตบอลไทยลีก2 ที่ จ.ชัยนาท จากนั้นได้เดินทางต่อไปยังจ.ชลบุรี เพื่อลงแข่งขันรายการช้าง เอฟเอคัพ รอบคัดเลือก กับทีมบ้านบึง เอฟซี ซึ่งผลคือทีมสุโขทัย เอฟซีเอาชนะได้และผ่านเข้ารอบต่อไป และเดินทางกลับมาถึง จ.สุโขทัย เมื่อ วันที่ 30 กันยายน

“สนามซ้อมของสโมสร รวมถึงอคาเดมี่ ร้านอาหารของสโมสร อยู่ในสภาพที่เต็มไปด้วยน้ำ ทำให้นักเตะต้องย้ายสนามซ้อม ไปที่สนามทะเลหลวงแทน แต่เกมการแข่งขันนัดนี้ เชื่อว่านักเตะทุกคนจะทุ่มเทสุดความสามารถ เพื่อเก็บชัยชนะอีกครั้งในบ้าน” ประธานค้างคาวไฟ กล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube