fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โซเชียลร้อนระอุ!หลัง “พีพี-กฤษฏ์” อวดลุคใหม่ พร้อมคัฟเวอร์ เพลง “Angel Baby”

Featured Image

โซเชียลร้อนระอุ!!! หลัง “พีพี-กฤษฏ์” อวดลุคใหม่!! พร้อมคัฟเวอร์ เพลง “Angel Baby” ของศิลปิน POP ICON ชื่อดัง “Troye Sivan” ทำชาวเน็ตละสายตาไม่ได้

งานนี้ใครไหวไปก่อนเลย! เมื่อ พีพีกฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลล่าสุด “It’s Okay Not To Be Alright”  ทำเอาโซเชียลร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวอวดลุคใหม่โดนใจสุด ๆในคลิปคัฟเวอร์เพลง “Angel Baby” ของศิลปิน POP ICON ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวออสเตรเลียอย่าง Troye Sivan” เรียกได้ว่าถูกใจเหล่าแฟนคลับชนิดที่คาดไม่ถึง หลังจากที่เขาโพสต์วิดีโอลงบน Instagram Reelsไปเพียง ชั่วโมง แต่ฟาดยอดวิวกว่า 200,000 ครั้ง!!

นอกจากเพลง “Angel Baby” ที่ พีพี ได้คัฟเวอร์ไว้ จะกวาดยอดวิวถล่มทลายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงแล้ว  แฮชแท็ก #troyesivanXppkritt ยังติดอันดับ 1 ใน Thailand Twitter Trends ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพร้อมอวยยศความงดงามตราตรึงใจของ พีพี   และเปรียบเปรยเหมือนกับเนื้อร้องท่อนของเพลง Angel Baby” ที่บอกไว้ว่า “while you’re bringing me back to life” ราวกับว่า พีพี ฉุดดึงแฟนคลับให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

A picture containing wall, indoor

Description automatically generated

สามารถชมคลิป พีพี คัฟเวอร์เพลง Angel Baby” ได้ที่นี่

 สำหรับเพลง Angel Baby” เป็นเพลงที่พึ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา แนวเพลงบัลลาดที่ลึกซึ้งเต็มไปด้วยความรู้สึกโหยหาความรักอันหอมหวานสุดโรแมนติกที่มีการใช้ซาวด์ 90ผสมซินธ์จากศิลปิน POP ICON จากออสเตรเลีย Troye Sivan” ที่ได้ฝากเสียงฮือฮาและสีสันในงาน Met Gala 2021 กับชุดเดรสสีดำพร้อมกับรองเท้าส้นสูงสุดเก๋ เรียกได้ว่านอกจาก “Troye” จะเป็น Pop Icon แล้ว เขายังเป็น Fashion Icon ให้ใครหลายคนอีกด้วย

A person in a swimsuit on a beach

Description automatically generated with medium confidence

สามารถฟังเพลง “Angel Baby” ของ “Troye Sivan” ที่นี่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube