fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทำบุญเดือนเกิด!“ดา เอ็นโดรฟิน” มอบของใช้ อาหารแห้ง รพ.บ้านแพ้ว

Featured Image

ทำบุญเดือนเกิด!  “ดา เอ็นโดรฟิน” มอบของใช้ อาหารแห้ง  รพ.บ้านแพ้ว นำไปแจกจ่ายคนในชุมชน

 ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงนี้ สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง “ดา ธนิดา ธรรมวิมล”หรือ“ดา เอ็นโดรฟิน” หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งได้รวบรวมเงินบริจาคไปจัดซื้อข้าวสารอาหารแห้ง ส่งต่อน้ำใจผ่านไปยังคู่รักใจบุญอย่าง “บอย อนุวัฒน์” และ“เจี๊ยบ พิจิตตรา” กับโครงการ “รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ” เพื่อส่อต่อกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทั่วไป

ล่าสุดเป็นเดือนเกิดของสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” เจ้าตัวก็เดินหน้าทำดีต่อเนื่อง ด้วยการมอบข้าวสารอาหารแห้ง ของใช้จำเป็น ส่งมอบให้กับ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว นำแจกจ่ายให้กับชุมชนต่างๆ พร้อมโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า

 “ทำบุญเดือนเกิดอีกสักรอบ กับ ร.พ.บ้านแพ้ว ดาติดต่อไปทางพยาบาล (พี่หงอก) ว่าอยากจะร่วมบุญกับโรงพยาบาลได้ยังไงบ้าง ขาดเหลืออะไรในชุมชน ของกินที่จำเป็นทุกวันนี้คือสำคัญที่สุด ดาและเดนนิส ได้ไปช้อปของใช้ อาหารแห้ง นม ข้าวสาร ของใช้ผู้ป่วยมาฝากทางโรงพยาบาล ให้เข้าไปแจกจ่ายกัในชุมชนเล็กๆ (ต.หลักสอง) มีคนสูงอายุ กับผู้ป่วยติดเตียงพอสมควร ทางทีมแพทย์พยาบาลต้องเดินเท้า พายเรือกันเข้าไปดูแลคนป่วยค่ะดาขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ ส่งกำลังใจให้ทีมงานแพทย์พยาบาล อาสาสมัคร โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และโรงพยาบาลทั่วประเทศไทยที่กำลังทำงานหนักอยู่ทุกวันนี้ด้วยค่ะ สาธุๆๆ

 

งานนี้ก็มีเพื่อนๆศิลปิน และ แฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิดและร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ให้กับสาวดาเป็นจำนวนมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube