fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

100 ล้านแล้ว! ลิซ่า สุดปัง! ทุบสถิติใหม่ เป็นศิลปินหญิงที่ทำยอดวิวเร็วสุด

Featured Image

100 ล้านแล้ว! ลิซ่า สุดปัง! ทุบสถิติใหม่ เป็นศิลปินหญิงที่ทำยอดวิวเร็วที่สุด ภายใน 2 วัน

เรียกว่าร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับกระแสตอบรับ กับผลงานการโซโลเดี่ยวของ ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK หลังจากปล่อย มิวสิควีดิโอเพลง  LALISA ออกมาให้ชมบนแพรตฟอร็ม youtube ช่อง blackpink เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ได้สร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยมีแฟนๆบลิ้งทั่วโลกให้การสนับสนุน

แน่นอนว่า ทันที่ที่ปล่อยMVเพลงไตเติ้ลในชื่อว่า ‘LALISA’ ออกมา ยอดวิวก็พุ่งทะลุ 10 ล้านวิวใน 1 ชม.กว่าเท่านั้น ทำให้ LISA ขึ้นแท่นเป็นศิลปิลหญิงที่ทำยอดวิวเร็วที่สุดทันที พร้อมสร้างสถิติใหม่ต่อเนื่อง ครบ1วัน LALISA ฟาดยอดวิวไป 70.5 ล้านวิว ซึ่งเป็นยอดวิวที่ยังไม่ได้ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการ YOUTUBE แต่ถ้าหากมีการยืนยันแล้ว 24 ชม.แรกอยู่ที่ 70 ล้านวิวจริง ซิงเกิล LALISA ของลิซ่า จะกลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดผู้ชมเอ็มวีที่สูงสุดใน 24 ชม.แรกทันที

ล่าสุดวันนี้ 12 กันายน 2021 เวลา 12.00 น ผลงานเดบิวต์โซโลของลิซ่า มียอดเข้าชมถึง 100 ล้านวิวแล้ว ทุบสถิติเร็วที่สุดในโลก โดยใช้เวลาเพียง 2 วัน 2 ชั่วโมงเท่านั้น สร้างประวิติศาสตร์หน้าใหม่ของศิลปินหญิง kpop ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนแพรตฟอร์มyoutube ที่มียอดผ่าน 100 ล้านวิว เร็วที่สุดทันที แถมแฮชแท็ก #LALISA100M ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube