fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจนนี่ เชือดเกรียนคีบอร์ดรายแรก หลังสำนึกผิด ให้โพสต์ขอโทษ 15 วัน

Featured Image

“เจนนี่  ได้หมดถ้าสดชื่น”  เชือดเกรียนคีบอร์ดรายแรก หลังสำนึกผิด  ยอมชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมให้โพสต์ขอโทษ 15 วัน

เป็นนักร้องสาวที่เคลื่อนไหวทำอะไรก็มักจะโดนกระแสดราม่า คอมเมนต์วิจารณ์ ด่าท้อหยาบคาย ในทางเสียหายจากชาวเน็ตที่ไม่ชื่นชอบอยู่ตลอด สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมาเตือนเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดไว้ก่อนหน้านี้ หากไม่ยอมหยุดระรานจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เชือดไก่ให้ลิงดู จัดหนักเกรียนคีย์บอร์ดรายแรก หลังแชร์โพสต์ข้อความของผู้หญิงคนหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว หลังสำนึกผิด ยอมชดใช้ค่าเสียหาย และโพสต์ข้อความขอโทษเธอ เป็นเวลา 15 วัน  ทั้งนี้สาวเจนนี่บอกว่าเพื่อเป็นวิทยาทานแก่เกรียนรายอื่นๆจะได้ไม่ทำแบบนี้อีก โดยระบุข้อความว่า…

“ตามที่ข้าพเจ้า………. ได้กระทำการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาต่อ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ให้ได้รับความเสียหาย จนถูกดูหมิ่นเกลียดชัง โดยไม่รู้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะนี้ข้าพเจ้า สำนึกผิดในการกระทำดังกล่าว จึงได้ชดใช้ค่าเสียหายและทำการโพสต์ข้อความนี้ เพื่อขออภัยไปยังเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ต่อเนื่องเป็นเวลา 15 วัน โดยไม่มีการโต้แย้งใดๆ อีก ทั้งนี้ ในการโพสต์นี้ ข้าพเจ้าจะตั้งค่าเป็นสาธารณะ และอนุญาตให้แชร์เป็นวิทยาทาน #วันที่1 #ขอโทษเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

งานนี้หลังจากที่สาวเจนนี่แชร์ข้อความออกไป ก็มีแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมเชียร์ให้สาวเจนนี่ จัดหนักเกรียนคีย์บอร์ดเหล่านี้ให้เข็ดหลาบกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube