fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ใจระทวย! ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม  อวดหุ่นล่ำกล้ามแน่น กับซิกแพคขยี้ใจ

Featured Image

ใจระทวย! ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม  อวดหุ่นล่ำกล้ามแน่น กับซิกแพคขยี้ใจ

ช่วงนี้กระแสดูแลสุขภาพกำลังมาแรง ทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ ต่างก็พากันคลั่งออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้มีซิกแพคสุดเซ็กซี่กันซะยกใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่ดาราพระเอกหนุ่มในวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ที่เร่งฟิตหุ่นสร้างกล้ามสุดล่ำให้สาว ๆ ได้ตามกรี๊ดกันอยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกับ นักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม”ที่ล่าสุดออกมาเรียกเสียงฮือฮา หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ใส่กางเกงขาสั้นตัวเอว อวดหุ่นสุดซี๊ด โชว์ซิกแพคกล้ามโตๆ จนชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมกดไลก์ให้รัวๆ โดยหนุ่มณัฎฐ์โพสต์ภาพด้วยแคปชั่นว่า

“ความคิดที่เคย ฉุดรั้งผมไว้ ในการฝึกกล้ามเนื้อขาคือ .. มันเป็นส่วนที่้ไม่ได้ต้องโชว์ใคร ไม่เหมือนupper body.. แม้ว่า เทรนเนอร์ทุกคน ทั้งไทยและเกาหลี ที่ฝึกให้ผม มักจะบอกผมว่าควรฝึกขา เพราะความแข็งแรง และความสมดุลของรูปร่าง ผมก็ยังคิดว่า ถ้าเรามีเวลาออกกำลังกายอย่างจำกัด ข้ามขาไปเล่นส่วนบน หรือท้อง ให้มีsix pack ดีกว่า…

ความคิดผมเปลี่ยน เพราะได้ดู การประกวด fitness model (ส่วนมากเป็นการประกวดของเกาหลี และญี่ปุ่น) มากขึ้น และพบว่า การใส่กางเกงว่ายน้ำให้เท่ upper body หล่อแล้ว ขาและก้นที่ สมส่วน มันทำให้หุ่นโคตรเท่ !

ช่วงนี้ ผมได้เริ่มฝึกขาบ้างแล้ว ผมรู้เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล กว่าจะมีกล้ามเนื้อขาและก้นที่เป๊ะปัง

กล้ามเนื้อขาเป็นอะไรที่เมื่อยมาก! แต่มันก็สำคัญ ถ้าขาแข็งแรงแบบนี้ตั้งแต่หนุ่มๆ ผมคงเต้นดีกว่านี้ไปแล้ว55 (และตอนไปอยู่ที่เกาหลีก็คงทนการเดินขึ้นลงบันไดรถไฟใต้ดินได้มากขึ้น)

ถ้าทำได้ดี ปีหน้า จะได้ไม่ต้องหาซื้อกางเกงเซิร์ฟไปเที่ยวทะเล แต่หาซื้อกางเกงว่ายน้ำแทน 55”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube