fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟาดไม่ยั้ง! ตอกกลับแฟนคลับ ดัดจริต หลังคอมเมนต์ในยูทูบ

Featured Image

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟาดไม่ยั้ง! ตอกกลับแฟนคลับ ดัดจริต หลังคอมเมนต์ในยูทูบ แฟนคลับงงใช้คำสุภาพแต่กลับถูกด่า

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกเชี่ยลอย่างต่อเนื่อง จากรณีที่ นักร้องรุ่นใหญ่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้ออกมา Call out แสดงจุดยืนรักในหลวง ไม่หวั่นพวกล้มสถาบันฯ ทำให้บางกลุ่มไม่พอใจเข้ามารุมด่าอย่างเสียๆหายๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พอใจ ออกมาฟาดไม่ยั้ง ด่ากลับชาวเน็ตด้วยถ้อยคำหยาบคายเช่นกัน  แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวไม่ให้แสดงความคิดเห็นไปชั่วคราวแล้ว แต่ก็ไม่วายมีบรรดาเกรียนคีย์บอร์ด ตามไปคอมเมนต์วิจารณ์และรุมถล่มในช่องยูทูบอย่างร้อนระอุ

ล่าสุดได้เกิดประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังจากที่มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในช่องยูทูบของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ด้วยข้อความว่า “ในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง เราเสียใจนะคะ ไม่ได้เสียใจที่คุณจะรักใครหรืออยู่ฝั่งไหน แต่เสียใจที่คุณระงับอารมณ์ไม่ได้เลย ไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีกับใครได้ทั้งนั้น การตอบคอมเมนต์เต็มไปด้วยคำดูถูก ไม่สุภาพ เหยียดหยามผู้อื่น การที่คุณบอกวาคุณเป็นคนตรงๆ มานานแล้วนั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะหยาบคายและดูถูกคนอื่นได้นะคะ”

ซึ่งข้อความดังกล่าวดูเหมือนเป็นการแสดงความรู้สึกหวังดีต่อศิลปินที่ตนเองชื่นชอบแบบทั่วไป ไม่ได้มีการแซะหรือต่อว่าแต่อย่างใด  แต่งานนี้ด้าน “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้เข้ามาฟาดกลับแฟนคลับรายนี้สั้นๆว่า  “ดัดจริต”  ทำเอาแฟนคลับรายนี้ถึงกับงงหนักมาก ต้องมาโต้กลับแทบจะทันทีว่า “OMG พิมพ์สุภาพ = ดัดจริต ทั้ง ๆ ที่เราเคยเป็นแฟนคลับและไม่เคยว่าอะไรถ้าคุณจะชอบฝั่งไหนอะนะ เกินไป” 

ท่ามกลางชาวเน็ตรายอื่นแห่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ทำให้ล่าสุดแฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ทะยานสู่อันดับหนึ่งอีกครั้งแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube