fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส”รับเลสเตอร์เล่นช้าไปทำพ่ายเวสต์แฮม

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ รับทีมเล่นช้าเกินไปเป็นเหตุพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่เลสเตอร์ ซิตี้ พ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-4 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ เสียประตูให้เวสต์แฮม ไปก่อนในครึ่งแรกจากพาโบล ฟอร์นัลส์ ก่อนจะมาเสีย อโยเซ่ เปเรซ จากใบแดงในนาทีที่ 40 ครึ่งหลังเวสต์แฮม ได้เพิ่มอีก 3 ประตู ขณะที่เลสเตอร์ ได้คืนมาประตูเดียว จาก ยูริ ติเลอม็องส์

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  กล่าวว่า “แน่นอนพวกเราผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่สปิริตของทีมเรายอดเยี่ยม พวกเราพยายามสู้ จิตใจของเราดีจริงๆกับ20-25 นาที ที่เหลือที่เราตามหลัง 1-2 พวกเราพยายามที่จะเอาประตูตีเสมอแต่แล้วเราก็มาเสียประตูที่3”

“เราครองเกมได้ดีในช่วงแรกเราเล่นกับบอลได้ดี ผมแค่รู้สึกในทางเทคนิคเราเล่นกันช้าเกินไป เราจำเป็นต้องครองบอลให้ดีขึ้นแต่มีความลื่นไหลในการผ่านบอล และนั่นจะทำให้เกมเราเร็วขึ้น นั่นคือสิ่งที่เราต้องปรับในเกมต่อไป”

ร็อดเจอร์ส ยังอัพเดท อาการบาดเจ็บของ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ที่ได้รับบาดเจ็บในระหว่างซ้อมจนพลาดการลงเล่นในเกมนี้

“กับอาการบาดเจ็บเข่าของยานนิค เวสเตอร์การ์ด ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ในสัปดาห์นี้ เขาได้ลงเล่นในการซ้อม และก็ได้รับบาดเจ็บที่เข่า เขาเข้ารับการสแกนแล้ว แต่มันก็ไม่ได้แสดงผลที่ร้ายแรงอะไร พวกเราหวังว่าเขาจะกลับมาซ้อมได้ในช่วงกลางสัปดาห์นี้” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube