fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบลล่า-“กองทัพ พีค” เหมาเงาะชาวสวนกว่า 2พันโล ช่วยวิกฤติโควิด

Featured Image

“เบลล่า-“กองทัพ พีค” เหมาเงาะชาวสวน 2พันโล แจกบุคลากรการแพทย์-ประชาชน

 

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับละครรักต่างวัยวาระแห่งชาติ “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง3 กด33 นอกจากจะมีฉากฟินๆให้ได้จิกหมอนเพลินกันแล้ว ละครเรื่องนี้ยังจัดอยู่ในโหมดละครรักฟีลกู๊ด ช่วยคลายเครียดในสถานการณ์โควิดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะฉากฮาสุดประทับใจ อาการโฟเบียของนางเอกทนายทิชา “เบลล่า-ราณี” ที่กลัวขนเงาะ จนพระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” ต้องมานั่งตัดขนเงาะ กลายเป็นไวรัลฮือฮาทั่วโลกออนไลน์

งานนี้นางเอกคนสวยโอเคนัมเบอร์วัน “เบลล่า-ราณี” เลยได้ไอเดียดีงาม ขอสานต่อความฮอตไวรัลกลัวเงาะอยากช่วยอุดหนุนเกษตรกรที่เจอปัญหาราคาเงาะตกต่ำในช่วงวิกฤตโควิดในขณะนี้ ประสานทีมงานต่อสายตรง คุยกับชุมชนผู้ปลูกผลไม้ จังหวัดนครศรีธรรมราช เหมาเงาะสดๆจากสวน จำนวน 2,400 กิโลกรัม เพื่อแจกจ่ายให้กับโครงการต่างๆ กระจายไปยังเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ และชุมชนในกรุงเทพฯ อาทิ องค์กรทำดีของบุ๋มปนัดดา,ชาวชุมชนมหาโชค พระยาสุเรนทร์ , ชุมชนหมู่บ้านนักกีฬา ฯลฯ โดยมีหัวเรือใหญ่ ผู้จัดละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา” อย่าง “พี่ต้น-ณฐนนท์” และ “แม่หนู-สรวงสุดา” ร่วมด้วยช่วยสานต่อ โครงการนี้ร่วมบุญกับทีมงาน และนักแสดงในเรื่องนี้อุดหนุนเกษตรก่อนล็อตใหญ่ ด้านนางเอกสุดฮอต “เบลล่า” และ “กองทัพ พีค” เผยว่า

     เบลล่า “ คือเบลดูข่าวแล้วเห็นว่าราคาเงาะปีนี้มันราคาต่ำมาก ก็เห็นใจเกษตรกรทุกท่าน เลยคิดว่าอยากช่วยสนับสนุนและเอาผลไม้นี้มาแจกจ่ายต่อไป ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ องค์กรทำดีของพี่บุ๋ม และชุมชนต่างๆ และคิดว่าเป็นกิมมิกที่ตรงกับละครเราด้วย ที่นางเอกกลัวขนเงาะ กระแสค่อนข้างดีมาก ต้องขอบคุณเงาะเลยนะ เบลเลยเอาไอเดียนี้มาเสนอพี่ต้นผู้จัด พี่ต้นก็เซย์เยสโอเคลุยกันเลย ก็ประสานงานไปที่ชุมชนที่นครศรีธรรมราช ก็ตัดกันสดๆและแพคขึ้นมาที่กรุงเทพเลยค่ะ”

      กองทัพ พีค  “ก็รู้สึกดีใจมากที่เป็นส่วนหนึ่ง กับเพื่อนๆพี่ๆนักแสดง และพี่ต้นผู้จัดและแม่หนูด้วยสถานการณ์ตอนนี้การแบ่งปันและให้กำลังใจกันเป็นสิ่งสำคัญมาก ที่เลือกเป็นเงาะก็คือเข้ากับละครของเราเลย ขอบคุณทุกการติดตามจากแฟนๆทุกคนที่สนับสนุนและรักละครเรื่องนี้ ยังไงอยากให้ติดตามกันต่อไปจนจบ ยังมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะมากครับ รับรองฟินแน่นอน พีคก็ขอส่งต่อความรักและกำลังใจดีๆให้กับทุกๆคนที่กำลังท้อแท้ในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ตอนนี้ด้วยนะครับ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube