fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หล่อเหมือนพ่ออีกคน อั๋น & จ๋า เฉลยแล้วทายาทคนที่สองเป็น เพศชาย

Featured Image

หล่อเหมือนพ่ออีกคน อั๋น & จ๋า เฉลยแล้วทายาทคนที่สองเป็น เพศชาย พร้อมกับชื่อที่มีความหมายดีๆ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและแสนอบอุ่นแถมสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้ทุกคนได้ตลอดเวลา สำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดัง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ที่ล่าสุดได้ ประกาศข่าวดีว่า จ๋า อลิสา ภรรยาสุดที่รัก กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ที่กำลังก้าวเข้าสู่เดือนที่ 7 เดือนแล้ว หลังจากมี น้องพอล ลูกชายคนโตเป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่ ซึ่งท่ามกลางความยินดีของคนที่ได้ทราบข่าว คุณพ่ออั๋น ก็ได้ทิ้งท้ายประโยคชวนลุ้นไว้ว่าส่วนใครที่อยากรู้ว่าจะจู๋หรือจะจิ๋มต้องรอลุ้นผ่าน                 อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ งานนี้ แฟนๆต่างก็ทาย ต่างก็ลุ้น กันอย่างล้นหลามทั้งเพศหญิง และ เพศชาย

 ล่าสุดคุณพ่ออั๋น & คุณแม่จ๋า ก็ได้เฉลยเพศลูกผ่านทางคลิป “เบบี้คนที่สองมาแล้ว ใน คุยสตอรี่อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ SEASON 5 EP.6 ทางยูทูป CHANGE2561 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเคลียร์ชัดว่าทำไมถึงปิดเรื่องข่าวน่ายินดีไว้นานจนก้าวเข้าสู่เดือนที่ 7 เดือน

 อั๋น : ทำไมเราถึงปิดข่าวเรื่องท้อง จริงๆไม่ได้ปิดนะ แล้วก็ไม่เคยซ่อนท้อง พี่จ๋า ก็ไม่เคยเดินแขม่วเลยนะเขาก็ปล่อยเต็มที่ (หัวเราะ) 3  เดือนแรกปกติเขาไม่บอกอยู่แล้วเพราะว่ามันเป็นภาวะเสี่ยงจริงไหม เราก็เลือกที่จะสบายใจ

จ๋า : ไม่แต่ภูวนาทชอบทำเป็นวาระแห่งชาตินะคนเลยมีความคาดหวัง เขาต้องว่าเธอแหละ เพราะคราวที่แล้วต้องประกาศแถลงข่าวมีลูก ก็ต้องตื่นเต้นเท่าๆกันสิ แล้วอีกอันคือ แถลงข่าวเรื่องแต่งงานอันนี้เราก็ขำเพราะว่าเหมือนเราประกาศว่า ฉันจะมีสามีแล้วจ้า (หัวเราะ)

อั๋น :  ครั้งที่แล้วคือ อั๋น อ่านข่าวอยู่แล้วพอเปิดประตูมาเจอนักข่าวประมาณ 30 คน ก็เลยต้องพูดเรื่องลูกไปก็กลายเป็นการแถลงข่าวโดยปริยาย ส่วนท้องนี้ต่างจากท้องแรกยังไง อั๋น เห็นว่า จ๋า แพ้เพราะเขาเอียนอาหาร เบื่ออาหารมาก เขามีการเวียนหัว สิ่งที่เขาอยากทานอย่างเดียวเลยคือประเภทเครื่องดื่มกับของหวาน

ถาม แล้วได้บอกน้อง พอล ไหมว่าเขากำลังจะมีน้อง

จ๋า : บอกค่ะ

อั๋น : น้องพอล น้องในท้องของ แม่จ๋า ผู้ชาย หรือ ผู้หญิงลูก

น้องพอล : น้องพีท

อั๋น : ชื่อนี้ คุณแม่ของ จ๋า เป็นคนตั้ง ตอนนั้นคือเราก็นั่งคิดกันอยู่ว่าจะน้องของน้องพอล จะชื่ออะไรดี อยู่ดีๆคุณย่าก็พูดขึ้นมาว่า พีท ซึ่งมีความหมายว่า เสรีภาพ แต่ว่าในทางคริสต์เนี่ยมันจะมีคำที่ชัดเจนกว่าคือคำว่า สันติสุข =  PEACE ฟังดูร่มเย็นดี เราก็ชอบชื่อนี้กัน

อั๋น : ส่วนน้องของ น้องพอล ที่อยู่ในท้องแม่จ๋า คือ เพศชาย นั่นเองครับ ยังไงฝากติดตามคลิป เบบี้คนที่สองมาแล้ว ในคุยสตอรี่อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ SEASON 5 EP.6 ทางยูทูป CHANGE2561 https://youtu.be/b0bIqwSsn7k

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube