fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอร์ ภัณฑิลา” ต่อมน้ำตาแตก คุณแม่โผล่เซอร์ไพรส์

Featured Image

แอร์ ภัณฑิลา” ต่อมน้ำตาแตก คุณแม่โผล่เซอร์ไพรส์  ให้ “กันนนท์” ทายอายุ กลางรายการ GUESS MY AGE

            อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นสุดๆ สำหรับ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เพราะนอกจากจะได้เห็นความสนิทสนมของของสองหนุ่มนักร้องเสียงดีอย่าง “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับ “นนท์ ธนนท์ จำเริญ”  ที่จับคู่กันมาทายอายุเพื่อพิชิตแจ็คพอตด้วยความมั่นใจแล้ว แฟนๆ ยังจะได้เห็นโมเมนต์ซึ้งๆ ระหว่างคุณแม่ของสายสืบ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่จู่ๆ คุณแม่หมวย – สุพิณ ฟูกลิ่น ก็โผล่มาเป็นปรัศนีให้สองหนุ่มกันนนท์ ได้เดาอายุกันจะๆ ทำเอาสาวแอร์ตกใจสุดขีดไม่คาดคิดว่าคุณแม่จะมา ก่อนจะถือโอกาสนี้กราบแม่ด้วยพวงมาลัยพร้อมบอกรักคุณแม่อย่างสุดซึ้งจนบ่อน้ำตาแตกกลางรายการ เล่นเอาเพื่อนๆ แก๊งสายสืบ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รวมถึงพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล ต่างน้ำตาซึมด้วยความปลาบปลื้มไปตามๆ กัน

              โดย สาวแอร์ได้เผยว่า ตกใจมากค่ะ เพราะไม่ได้เจอแม่มาประมาณเดือนหนึ่งแล้ว ตอนแรกได้ฟังคำจำกัดความ “รับสมัครลูกเขย” เราก็เอ๊ะใครน่ะ สักพักเห็นเงาตะคุ่มๆ เดินออกมา คุณยาย คุณป้า หรือคุณนาย ที่ไหน เขาคือใครกัน แต่พอเห็นหน้าเท่านั้นแหละเซอร์ไพรส์ขั้นสุด มิน่าล่ะวันนี้ไลน์กลุ่มครอบครัวเงียบนิ่งกว่าปกติ ซึ่งแอร์ก็ดีใจค่ะที่คุณแม่มาขอบคุณรายการมากๆ ค่ะ คือวันแม่ทุกๆ ปีเราก็จะมีของขวัญให้แม่ตลอดอยู่แล้ว คือแอร์ทำร้านดอกไม้ก็จะให้พวงมาลัยแม่ในทุกโอกาสวันสำคัญเทศกาลต่างๆ อย่างเช่น วันเกิดแม่ก็ทำดอกไม้แล้วใส่ตังค์ให้ทุกๆ ปี หรือพอถึงเทศกาลวันแม่ก็จะมีใช้งานแม่ด้วย (หัวเราะร่วน) เพราะร้านดอกไม้จะยุ่งมาก แม่ก็เลยจะมาช่วยลิสต์รายชื่อทำออเดอร์บ้าง รวมถึงพี่ๆ น้องๆทุกคนในครอบครัวก็จะต้องมาช่วยกันเหมือนเป็นวันรวมญาติค่ะ แต่ปีนี้ยังไม่มีแพลนว่าจะให้ของขวัญเป็นอะไร ซึ่งก็น่าจะให้เป็นตังค์แหละ เพราะแม่จะชอบเก็บตังค์แล้วก็เอาไปซื้อที่ แล้วใส่เป็นชื่อลูกๆ ทุกคน กระจายให้ครบทุกคนค่ะ

ฟากคุณแม่หมวยก็เล่าถึงความภูมิใจในตัวลูกสาวด้วยความปลื้มปริ่มว่า “ภูมิใจที่สุดค่ะ เวลาเขาไปออกรายการอะไร เล่นละครเรื่องไหนแม่ก็ติดตามดูตลอด น้องแอร์เป็นเด็กที่กตัญญูตรงนี้แหละก็จะทำให้เขาเป็นคนที่เจริญรุ่งเรืองเขาทำให้แม่ดียังไงเขาก็จะได้ดีอย่างนั้น วันนี้ก็ต้องขอบคุณรายการเช่นกันที่ทำให้เราสองคนได้มาเจอกันค่ะ ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพน้องแอร์ อยากให้ทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะเวลาเขาทำงานเขามักเพลินจนลืมกิน ส่วนเรื่องหนุ่มๆ เขาก็มีพามาให้ดูบ้าง ซึ่งแม่ก็เชื่อว่าถึงเวลาเขาก็จะตัดสินใจได้แล้วเขาก็จะบอกแม่เองแหละ แต่ตอนนี้คุณแม่อยากให้เขารีบๆ มี เดี๋ยวอายุมากไปก็จะลำบากเพราะอยากอุ้มหลาน (หัวเราะ)”

            ติดตามความชมความรักความผูกพันของแม่ลูกคู่นี้กันได้ พร้อมลุ้นไปกับลีลาการวิเคราะห์อายุปรัศนีหลายวัยที่สองหนุ่ม กันนนท์ ต่างช่วยกันเจาะลึกข้อมูลเพื่อเข้าถึงทุกตัวเลขอายุจริงกันขั้นสุด ห้ามพลาดในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.
ทางช่อง 7
HD หมายเลข 35

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube