fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แอน ทองประสม ใจงาม! เหมามังคุดอีกล็อต พร้อมช่วยซื้อกะหล่ำปลีชาวบ้านบนดอย

Featured Image

แม่พระ! “แอน ทองประสม”  ใจงาม ควักกระเป๋าเหมามังคุดอีกล็อต พร้อมช่วยซื้อกะหล่ำปลีชาวบ้านบนดอย อีก 6,900 โล แจกจ่ายให้ผู้เดือดร้อนโควิด

ถูกยกให้เป็นแม่พระมาโปรดจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ผู้จัดคนสวย แอน ทองประสม  เจ้าหญิงวงการบันเทิง หลังจากก่อนหน้านี้ได้เหมามังคุดจากชาวบ้าน ที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 3,000 กิโลกรัม หรือ 3 ตัน เพราะรู้สึกสงสารหลังประสบปัญหาราคาตกต่ำอย่างมาก ทั้งนี้เจ้าตัวได้นำไปแจกจ่ายตามโรงพยาบาล ชุมชน และมูลนิธิต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด

ล่าสุดเจ้าตัวได้สั่งมังคุดช่วยชาวบ้านอีกล็อตที่ อ.ฉวางจ.นครศรีธรรมราช  จำนวน 3 ตันเช่นกัน โดยสาวแอนได้โพสต์รูป พร้อมแคปชั่นว่า

“วันนี้ แอนสั่ง มังคุดจากชาวสวนเพิ่มมาอีกล๊อตนึง จำนวน 3ตัน จาก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช นะคะ แอนจะขอแจกจ่ายไปให้ตามโรงพยาบาล มูลนิธิ และชุมชนต่างๆ ให้ได้ทานกันนะคะ

แอนขอบคุณ เพื่อนๆ และคนรอบข้างแอน อาสาสมัครทุกๆท่านที่มีน้ำใจอยู่ข้างๆแอนตลอดเวลา
และคุณกาญจนาที่ครั้งนี้ร่วมออกค่ารถขนของมาให้

ขอบคุณ คุณหมอวิไล บอล นุ้ย ส้ม หวาน บุ้งโบ พี่ยิ้ม พี่เจน น้องนัท พี่กุ้ง พี่ปลา เอก ชาตรี เจ้าหน้าที่แอนเพลส เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกๆทาน และเจ้าหน้าที่ที่ส่งมอบของกระจายของตามชุมชนให้นะคะ

(แอนทำคนเดียวไม่ได้จริงๆค่ะ) แอนขอเป็นกำลังใจให้เกษตรกร ชาวสวนทุกๆคนนะคะ”

นอกจากนี้สาวแอนยังใจบุญต่อเนื่อง หลังช่วยเหลือชาวบ้านบนดอย ที่ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน สั่งซื้อกะหล่ำปลี 6,900 โล แจกจ่ายให้ ชุมชน ชาวบ้าน วัดและโรงเรียนต่างๆ ตามย่านนั้น โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ เด็กๆดีใจพ่อจะได้ตัดผัก”  เป็นประโยคจาก ผอ รร. บ้านแม่แพน้อย อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ตอบแอน ตอนที่แอนบอกไปว่าจะขอซื้อกะหล่ำปลีจากชาวบ้านบนดอย..

หลังจากที่ผอ. เข้ามาเม้นท์ใน Facebook แอน บอกว่ากะหล่ำปลี
เหลือโลละ2บาท อยากให้มาช่วยชาวบ้านบนดอย

แอนเลยรบกวนผอ.ให้ช่วยเป็นธุระประสานกับชาวบ้านซื้อกะหล่ำ 6,900โล แล้วช่วยประสานแจกจ่ายให้ ชุมชน ชาวบ้าน วัดและโรงเรียนต่างๆ..
แอนกราบขอบพระคุณผอ.นงนุช วิชชโลกา และชาวบ้านที่มาช่วยขึ้นลงของด้วยนะคะ

ละคร”คือเธอ” ที่แอนเป็นผู้จัด พระเอกก็มีอาชีพปลูกกะหล่ำปลี พอจะเข้าใจและเห็นภาพความยากในการกว่าจะขึ้นไปปลูกไปตัดผลผลิตว่ามันไม่ง่าย

ถ้าสถานการณ์คลี่คลายแล้ว แอนหวังว่าจะได้กลับขึ้นดอยไปถ่ายละครแปลงกะหล่ำปลีอักครั้ง

ส่งใจไปให้ชาวบ้านบนดอยด้วยนะคะ”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆดารา รวมถึงแฟนคลับ เข้ามากดไลก์และแห่ชื่นชม พร้อมร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวแอนเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube