fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เบลล์-นิว-กอล์ฟ มอบเงินบริจาค 2.5 ล้าน ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

Featured Image

เบลล์นิว-กอล์ฟ ในนาม เอสอี บิซ , ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป และกลุ่มพันธมิตร  มอบเงินบริจาค 2.5 ล้าน ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ร่วมสู้ภัยโควิด-19

กลุ่มบริษัท เอสอี บิซ โดย “ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล” “เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล” ร่วมกับ บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด   นำโดย “ซี-สักก์พิพัฒน์ ประภาสิทธิ” “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” และพันธมิตรทางธุรกิจ มอบเงินบริจาค จำนวน 2,500,000 บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) เพื่อนำไปใช้ในการช่วยเหลือและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 ให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยมี ผศ.นพ. กวิรัช ตันติวงษ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นผู้รับมอบ

 โดย “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ในฐานะตัวแทนของ ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป ได้เปิดเผยว่า “ดีใจมากครับ ที่วันนี้ผมกับ “นิว-วงศกร” ได้มีโอกาสมาร่วมทำบุญกับโครงการ “ฬ.จุฬา สะพานบุญ” ผมต้องขอขอบคุณพี่ปุ๊กกี้ (สินีนารถ เองตระกูล) และ เอสอี บิซ ที่เป็นสะพานบุญให้กับพวกเราในครั้งนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด (drjl) ได้ทำ “โครงการ 1 อิ่ม” มาตั้งแต่เมื่อปี 2563 โดยมอบเงินสมทบทุนให้แก่มูลนิธิต่างๆ ที่เกี่ยวกับเด็กและเยาวชน เนื่องจากพอโรงเรียนปิดเพราะโควิด-19 เด็กๆ ก็ไม่สะดวกหรือสามารถไปกินข้าวกลางวันที่โรงเรียนได้ ทำให้เด็กส่วนใหญ่ขาดสารอาหาร ซึ่งเราก็ร่วมทำไปแล้วกว่า 10 โครงการ และวันนี้ก็อยากมาช่วยเหลือผู้ป่วยจากโควิด-19 เพิ่มเติม และขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ประชาชนชาวไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็วที่สุดครับ”

 ส่วน “เบลล์-อดิราภ์” ภรรยาคนสวยของหนุ่มแทค ภรัณยู ได้กล่าวเสริมว่า “จากวิกฤตที่ผ่านมากลุ่มบริษัท เอสอี บิซ (SE Biz) ได้มอบเงินและอาหารช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนหลายร้อยครัวเรือน และยังจัดส่งให้แก่โรงพยาบาลและองค์กรกุศลหลายแห่ง รวมถึงจัดทำตู้ปันสุข และพาพนักงานไปบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย พร้อมจัดพนักงานและอุปกรณ์คู่สายเพื่อร่วมเป็นคอลเซ็นเตอร์ด่านหน้ารับเรื่องและประสานงานเพื่อแบ่งเบาภาระสายด่วน 1668 ของกรมการแพทย์ อีกด้วย ซึ่งอะไรที่ทางกลุ่มธุรกิจของเรามองว่าพอมีศักยภาพที่จะให้ความช่วยเหลือได้ เราก็จะตั้งใจทำอย่างต่อเนื่องต่อไป จนกว่าวิกฤตครั้งนี้จะคลี่คลาย”

สำหรับผู้มีจิตศรัทธา ต้องการบริจาคเงิน เข้าร่วมโครงการฯ สามารถโอนเงินบริจาคได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย บัญชีเลขที่ 059-1-93894-0 ชื่อบัญชี “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย (ฬ.จุฬา สะพานบุญ)” หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพิธีการ ตึกวชิรญาณวงศ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 15.00 น. โทรศัพท์ 0-2256-4000 ต่อ 3229 และ 3444

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube